Giải Trí

Minh Tú sắc sảo đáp trả anti-fan: Đăng toàn ảnh hoa hậu có ảnh khỏa thân lại còn khen 'Đẹp quá!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đúng cá tính mạnh mẽ, những hình ảnh thú vị mà Minh Tú chia sẻ trên mạng xã hội thể hiện quan điểm vững vàng của cô nàng.

Sau những ngày Minh Tú bị bôi nhọ hình ảnh trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Supranational, các fan đã có nhiều động thái thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ đối với cô nàng. Về phía mình, chân dài sinh năm 1992 cũng lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về sự ích kỷ của anti-fan. Bên cạnh đó, Minh Tú cũng có cách đáp trả mạnh mẽ nhưng đầy khéo léo khi chia sẻ hình ảnh những hoa hậu quốc tế không bị ảnh hưởng ngôi vị khi chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật.

Fan Việt bức xúc vì hình ảnh nhạy cảm của Minh Tú bị cư dân mạng dùng làm bình luận trên fanpage Hoa hậu Siêu quốc gia.

Bên cạnh việc kêu gọi các fan hãy luôn ủng hộ mình…

Sau khi bày tỏ sự thất vọng vì những anti-fan trong nước vì sự ích kỷ mà không ủng hộ đại diện Việt Nam tại Miss Supranational năm nay, Minh Tú cũng chia sẻ nhiều hình ảnh các hoa hậu quốc tế chụp ảnh khỏa thân mà không bị ảnh hưởng đến ngôi vị.

Không phải ngẫu nhiên mà Minh Tú lại dành lợi khen ngợi các mỹ nhân từng đoạt vương miện cuộc thi quốc tế trong loạt ảnh nóng bỏng. Các fan đều hiểu đó là cách đại diện Việt Nam tại Miss Supranational năm nay đáp trả lại anti-fan muốn “dìm hàng” cô nàng bằng hình ảnh nhạy cảm.

… Minh Tú cũng chia sẻ hình ảnh các hoa hậu quốc tế chụp ảnh “siêu” nóng bỏng nhưng không hề ảnh hưởng đến ngôi vị.

Người được Minh Tú ngưỡng mộ bày tỏ cảm xúc “Xinh đẹp quá” chính là Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008, một trong những hoa hậu quốc tế đẹp nhất mọi thời đại.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo có hàng loạt hình ảnh nóng bỏng “đốt mắt” người nhìn.

Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez cũng từng gây “choáng” với loạt ảnh khỏa thân nghệ thuật.

Các fan của Minh Tú nói riêng và cộng đồng fan quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế đang cùng nhau chia sẻ nhiều hình ảnh động viên tinh thần “cô tiên răng thỏ” trước sự cố hình ảnh lần này. Chắn chắn, bằng sự tự tin và tâm lý vững vàng, Minh Tú sẽ có những bước chuẩn bị thật chỉn chu trước ngày chính thức sang Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018.

Các fan đang chuyền tay nhau hình ảnh này để bày tỏ sự ủng hộ đối với Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất