Giải Trí

Minh Tú nhẹ nhàng nhưng sâu cay đáp trả antifan khi bị chê nói tiếng Anh dở

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Minh Tú khiến antifan phải "cứng họng" với lời đáp trả vô cùng văn minh.

Mới đây, trên Story Instagram, Minh Tú bất ngờ đáp trả antifan khi bị chê nói tiếng Anh dở khiến công chúng vô cùng thoả mãn. Theo đó, một tài khoản đã để lại bình luận: “Chị Tú ơi! Chị nói tiếng Anh dở lắm, chị đừng nói nữa dùm em được không”.

Ngay sau đó, cựu HLV The Look đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả hết sức văn minh. Minh Tú viết: “Chị xin lỗi em vì đã khiến em chướng tai. Chị cũng biết tiếng Anh của chị dở nhưng chị phải tập nói và học thêm để tốt hơn. Nếu chị cứ mặc cỡ và không bao gườ nói thì chị sẽ dở hoài luôn. Nên chị sẽ vẫn nói dù sai và dở, rồi sẽ có người chỉ chị là sai ở đâu, dở ở đâu. Từ đó chị sẽ ghi nhớ tốt hơn. Còn em thấy chướng hay là em đừng xem insta chị nữa để khỏi khiến em bực mình em nhỉ”.

Minh Tú đáp trả vô cùng văn minh khi bị antifan nhận xét nói tiếng Anh dở.

Minh Tú được biết đến là một chân dài cá tính khi sẵn sàng nói lên quan điểm của mình. Chính vì vậy, không có gì lạ khi cô lên tiếng đáp lại khi bị antifan mỉa mai, chửi rủa.

Tuy nhiên, không hùng hổ hay quyết liệt, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 khiến công chúng vô cùng thích thú khi có những lời nói hết sức bình thản.

Những màn đáp trả antifan của Minh Tú khiến người hâm mộ vô cùng thoả mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất