Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú nhắn Ngọc Châu giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia: 'Hãy viết tiếp ước mơ của chị'

Minh Đạo
Chia sẻ

Minh Tú nhắn nhủ đàn em Ngọc Châu nỗ lực cho chặng đua cuối để giành kết quả mỹ mãn tại Miss Supranational 2019.

Trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2019, Minh Tú đã có những chia sẻ về Ngọc Châu - đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 nhắn nhủ đàn em: “Chị thật lòng, thật lòng xin chúc Châu có sức khỏe tốt, thể hiện hết mình, tỏa sáng trên sân khấu và may mắn. Mong em đạt được những bản thân mong ước tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hãy thay chị viết tiếp ước mơ mà chị chưa làm được”.

Trước khi sang Ba Lan “chinh chiến”, Ngọc Châu cũng có buổi gặp gỡ để nghe những chia sẻ lẫn kinh nghiệm từ Minh Tú khi người đẹp tham dự cuộc thi hồi năm ngoái. Minh Tú cho biết cô nhìn thấy ở đàn em có nguồn năng lượng mới, một sự cố gắng, nỗ lực không ngừng.

Đâu đó khi Tú nói chuyện với Ngọc Châu, hình ảnh của cô ấy so với lần mình tiếp xúc đầu tiên và những dịp gặp gỡ trước đã có sự khác biệt lớn. Châu tiến bộ hơn hẳn. Trong em ấy có ngọn lửa nhiệt huyết, quyết tâm cùng năng lượng muốn chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Tú cảm thấy vui bởi một số khuyết điểm ngày xưa mình nói với Châu thì em ấy đã chịu lắng nghe và thay đổi. Những thay đổi đấy giúp em ấy trưởng thành, để lại ấn tượng cũng như sự thu hút nhiều hơn trong mắt người đối diện” - Minh Tú nhận xét.

Minh Tú cũng chia sẻ cho Ngọc Châu bí quyết để làm sao luôn trở thành tâm điểm khi chụp ảnh nhóm hay tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn về phía mình ở các hoạt động tập thể.

Minh Tú chia sẻ: “Tú biết hơn hai tuần qua Châu đã cố gắng rất nhiều dù gặp không ít trục trặc. Tú mong Châu nỗ lực trong đêm chung kết tới đây. Mong rằng em ấy vững lòng tin, nhất định phải tin vào chính mình trước đã và có được sự bình tĩnh cần thiết. Việc đoạt giải rất quan trọng. Thế nhưng, điều quan trọng nhất vẫn là Châu phải thể hiện hết sức mình dù có gặp bất kỳ chuyện gì.

Tú hy vọng Châu làm hết mình để sau này nhìn lại em ấy sẽ không cảm thấy hối tiếc rằng nếu có cơ hội lần nữa bản thân sẽ thể hiện tốt hơn. Cơ hội chỉ có một lần thôi và Châu phải thật sự nắm bắt nó. Chỉ cần giữ được sự bình tĩnh và cháy hết mình, Tú tin mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp với Châu. Tất nhiên, khi đã tham gia một cuộc thi nào đấy, Châu vẫn cần có thêm một chút yếu tố may mắn nữa. Mong em ấy sẽ có được điều này”.

Châu thật sự cảm thấy hạnh phúc khi những ngày qua Châu không chỉ chiến đấu một mình. Từng hoạt động, từng thử thách Châu đều nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mọi người. Nhiều khán giả còn bỏ thời gian, thức khuya dậy sớm để bình chọn cho Châu. Những tình cảm ấy không dễ gì có được. Châu sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể trong đêm chung kết. Châu cùng các thí sinh đã hoàn tất phần tập luyện cho đêm thi quyết định. Tâm trạng của Châu bây giờ khá thoải mái, háo hức. Mong mọi người sẽ theo dõi và tiếp lửa cho Châu tối nay” - Ngọc Châu chia sẻ trước thềm chung kết.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia của Ngọc Châu và kết quả Miss Supranational 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất