Giải Trí

Minh Tú: 'Nếu Hương Giang thi Top Model Châu Á sẽ là nhân tố thú vị, biết đâu có kì tích'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng với những kinh nghiệm chinh chiến từ mùa trước, Minh Tú cũng có thêm những chia sẻ của riêng mình về giả thiết nếu năm nay đại diện của Việt Nam tại Asia's Next Top Model mùa 6 sẽ là... hoa hậu Hương Giang chứ không phải là một người mẫu nào khác.

Minh Tú được biết đến như một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cô từng ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2017, đồng thời là đại diện Việt Nam “nở mày nở mặt” nhất từ trước đến nay khi mang về ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model mùa thứ 5 vừa qua.

Tại thời điểm cư dân mạng đang ráo riết đồn đoán gương mặt sẽ “kế vị” Minh Tú tại Top Model châu Á, cùng nghe nàng Á quân chia sẻ những kỷ niệm, khó khăn và quan trọng, yếu tố giúp bản thân tỏa sáng tại sân chơi này nhé!

Clip: Hành trình đến ngôi vị Á quân “có một không hai” của Minh Tú tại Top Model châu Á.

- Loạt ngày này năm trước, Minh Tú là tâm điểm bình luận của cư dân mạng Việt khi tham gia Asia’s Next Top Model. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau một năm đứng trên đất Singapore, “một mình một ngựa” không?

- Đến bây giờ khi nghĩ lại, Minh Tú vẫn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được tham gia và đi đến cái đích cuối cùng. Cuộc thi đã giúp Tú thực hiện ước mơ của tuổi trẻ cũng như góp phần vào việc thay đổi bản thân.

Trước khi quyết định tham gia, Tú cũng đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều bởi trước kia Tú chưa từng có kinh nghiệm ở bất cứ một chương trình truyền hình thực tế nào. Xuất phát điểm của Tú là một con số 0, những điều Tú đạt được đều là do nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ động viên của bạn bè, nên khi được ngôi vị Á quân, Minh Tú rất tự hào về mình. Cuộc thi cũng đã tiếp lửa giúp Tú có thêm năng lượng, lòng nhiệt huyết với nghề, là bước đệm để Tú có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm, chinh phục những thử thách mới.

- Minh Tú có thể chia sẻ một chi tiết, câu chuyện bản thân chị sẽ nhớ mãi sau khi rời khỏi chương trình được không?

- Quãng thời gian mà Tú tham gia AsNTM đều là những phút giây đáng nhớ, những câu chuyện xảy đến trong cuộc thi đều là những bài học, những kinh nghiệm mà Tú sẽ không bao giờ quên. Qua cuộc thi, Tú trưởng thành hơn rất nhiều và trải qua những giới hạn mà Tú nghĩ bản thân mình có lẽ sẽ không bao giờ dám trải nghiệm ví dụ như về độ cao. Tú bị bệnh tim nên những vấn đề liên quan đến độ cao luôn là thử thách đối với Tú.

Khi đứng ở đỉnh tòa nhà ấy, Tú cũng rất lo lắng về tim của mình, tuy nhiên sau khi đi vài bước Tú không còn hoảng sợ nữa và đã tự tin hoàn thành phần thi của mình như mong muốn. Cuộc thi đã cho Tú vượt qua được các giới hạn của bản thân mình và Tú cảm thấy hạnh phúc về điều đó.

Bên cạnh đó, những gì xảy ra trong nhà chung khi sinh hoạt với các cô gái khác cũng là những câu chuyện thú vị và đáng nhớ. Chúng tôi cũng có lúc xảy ra xích mích hay có những điều chưa vừa ý nhau nhưng cuối cùng tất cả vẫn gạt được cái tôi cá nhân để quan tâm, chia sẻ và chăm sóc cho nhau, trở thành những người bạn của nhau.

- Bước đà từ AsNTM tạo nên những gì cho Minh Tú cho đến thời điểm hiện tại?

- Bước đà từ cuộc thi đã giúp Tú có thêm nhiều cơ hội để chinh phục những thứ thách mới, biết thêm được những người bạn mới. Năm vừa qua cũng là năm đáng nhớ nhất của Minh Tú khi bản thân được trải nghiệm nhiều vị trí khác nhau từ thí sinh tới huấn luyện viên The Face, The Look. Tú cảm thấy may mắn khi sau chương trình Tú được công chúng biết đến nhiều hơn và dành sự quan tâm tới mình.

- Mỗi thí sinh khi tham gia show quốc tế đều phải tự tạo cho mình một “vỏ bọc”, không đanh đá, cá tính thì cũng phải tài năng, hoặc… dẻo miệng. Ngoài sự chuyện nghiệp, Minh Tú nghĩ mình đã tạo được dấu ấn nào tại AsNTM?

- Mỗi thí sinh tham gia cuộc thi đều có một cá tính riêng, một dấu ấn để khán giả có thể nhớ tới, có lẽ đối với Tú là sự thẳng thắn, bộc trực và tinh thần “fair-play”. Tú không giỏi che giấu cảm xúc của bản thân nên đôi khi cũng xảy ra một số tranh cãi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. 13 cô gái là 13 cá tính và suy nghĩ khác nhau nên để hòa hợp và sống chung trong một căn nhà không phải là điều đơn giản.

- Trước sự khắc nghiệt của AsNTM, Minh Tú nghĩ ai xứng đáng là “hậu bối” của mình tại sân chơi này? Nếu Hương Giang đại diện Việt Nam tại cuộc thi thì sao?

- Tú nghĩ bất cứ ai cũng đều xứng đáng được trao cơ hội để tham gia cuộc thi năm nay. Như Tú chia sẻ, đây không chỉ là một sân chơi, một nơi để học hỏi kinh nghiệm mà còn là nơi để khẳng định bản thân cũng như bứt phá được những giới hạn mà các đại diện trước chưa làm được.

Và nếu Hương Giang được chọn là đại diện của Việt Nam để tham gia vào chương trình AsNTM năm nay thì Tú cũng hoàn toàn ủng hộ. Bạn ấy sẽ một nhân tố nhấn thú vị, thu hút truyền thông và biết đâu lại tạo thêm được những kỳ tích bất ngờ. Cho dù Giang không có bước khởi điểm là một người mẫu như những đại diện của Việt Nam đi trước, nhưng những gì Hương Giang thể hiện ở cuộc thi hoa hậu và dành được ngôi vị cao nhất thì bạn ấy hoàn toàn có thể có khả năng chinh phục được AsNTM.

- Từ trước đến nay, AsNTM luôn được cho là bất công với thí sinh Việt Nam. Với Minh Tú, người đã vượt qua hoàn toàn những bất công đó, chị có thể truyền lại kinh nghiệm cho đại diện tiếp theo của Việt Nam không?

- Mỗi một người khi tham gia bất cứ cuộc thi nào đều rút ra được những bài học, kinh nghiệm cho riêng bản thân mình. Nếu để truyền lại kinh nghiệm cho đại diện tiếp theo thì Tú chỉ muốn nhắn nhủ rằng cho dù bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng phải thật tự tin thể hiện hết những khả năng, nhiệt huyết mà mình có. Cơ hội không đến nhiều lần nên hãy coi đây là một môi trường để rèn luyện thêm kỹ năng, cọ xát với quốc tế cũng như khẳng định cá tinh của bản thân, để bạn bè trong nước cũng như quốc tế có thêm cái nhìn tích cực về người mẫu Việt Nam.

Ngoài ra, cũng nên chuẩn bị kỹ về mặt thể lực để có thể chịu được lịch trình cũng như thời gian làm việc của chương trình. Có một thể lực tốt và tinh thần ổn định sẽ giúp bạn ứng biến được với những khó khăn xảy đến bất ngờ.

- Với chủ đề năm nay “Vượt qua mọi giới hạn”, Minh Tú nghĩ tiêu chí nào để một nhân tố có thể đi đến chặng cuối cùng?

- Theo quan điểm của Tú, để một nhân tố có thể đi đến chặng đường cuối cùng ngoài việc trang bị tốt về mặt kỹ năng, hình ảnh, sức khỏe cộng với sự nỗ lực, chăm chỉ thì điều quan trong nhất đó chính là vượt qua được giới hạn của chính bản thân mình.

Khi có thể vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân, vượt qua vòng an toàn để chứng tỏ bản thân mình thì dù sau đó có khó khăn hay thử thách tới mức nào thì cũng đều có thể vượt qua được.

- Từ sau cuộc thi, Minh Tú vẫn còn giữ liên lạc với các thành viên trong nhà chung chứ? Với Layla thì sao, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp chứ?

- Minh Tú vẫn còn giữ liên lạc với mọi người trong nhà chung, đặc biệt là Layla. Cô ấy là người bạn thân nhất của Tú trong AsNTM. Tú cảm thấy may mắn khi có một người bạn như Layla ở bên cạnh động viên và chia sẻ cùng Tú ngay từ khi tham gia cuộc thi. Thậm chí vào năm ngoái, Layla đã về Việt Nam thăm Tú. Mặc dù không có nhiều cơ hội để gặp nhau nhưng Tú vẫn luôn theo dõi và ủng hộ bạn mình trong mọi hoạt động mà cô ấy tham gia.

- Minh Tú có thể bật mí những kế hoạch của mình trong năm 2018 cùng độc giả không?

- Sắp tới Tú sẽ quay lại sóng truyền hình khi làm giám khảo chương trình truyền hình được phát sóng trong năm nay. Ngoài ra Tú cũng có một vài dự định cho bản thân nhưng hiện tại chưa thể bật mí.

Cám ơn Minh Tú về những chia sẻ thú vị này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất