Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê trở lại, 2 mentor Minh Tú - Mâu Thủy đối đầu 'cực gắt' tại Miss Universe Vietnam 2019

Minh Đạo
Chia sẻ

Tập 8 Miss Universe Vietnam 2019 hứa hẹn sẽ đầy những tình tiết gay cấn khi có sự tham gia của 2 mentor Minh Tú và Mâu Thủy.

Sau tập 7 Miss Universe Vietnam 2019, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện để bước vào những thử thách cam go kế tiếp trước khi bước vào 2 đêm thi quan trọng bán kết và chung kết - đăng quang. Phần thi chụp ảnh nhóm trong tập 8 đòi hỏi các người đẹp có khao khát chinh phục vương miện Brave Heart phải thể hiện bản thân có sự “lột xác”, tiến bộ và tinh thần, kỹ năng làm việc nhóm.

Teaser giới thiệu tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Các fan vô cùng thích thú và hào hứng khi 2 huấn luyện viên hướng dẫn, thị phạm cho dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong thử thách chụp ảnh nhóm là cặp đôi đàn chị dày dặn kinh nghiệm, đầy cá tính: hoa hậu Minh Tú và á hậu Mâu Thủy.

Trong đoạn teaser giới thiệu tập 8, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Minh Tú và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy cùng hướng dẫn cho mỗi nhóm thí sinh tạo được dáng pose ấn tượng. Khi bố cục màu sắc không hài hòa, Mâu Thủy đã gợi ý được đổi trang phục nhưng ngay lập tức, Minh Tú đã cắt ngang lời và nhắc nhở dàn thí sinh: “Khi được chia quân cờ xấu, các em phải biến thành quân cờ tốt thì mới là người chơi giỏi“.

Đưa ra ý kiến khá quyết liệt và có phần lấn át làm cho đồng nghiệp Mâu Thủy khá sững sờ, Minh Tú khẳng định bản thân chỉ chia sẻ với các thí sinh suy nghĩ đúng đắn. Á hậu Mâu Thủy thừa nhận: “Tôi hơi buồn nhưng vẫn cảm ơn Minh Tú đã giúp đỡ phần nào“. Xem ra, diễn biến gay cấn của tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ không đến từ dàn thí sinh mà còn màn đối đáp “không nhường nhịn” của 2 mentor Minh Tú - Mâu Thủy.

Đặc biệt, host H'Hen Niê sẽ trở lại đồng hành cùng Top 45 sau khi vắng mặt nhiều tập liên tiếp. Sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong chặng đua cuối cũng như các phần thi quan trọng của cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ đúng với sự chờ đợi của các fan.

Đừng quên đón xem tập 8 của Miss Universe Vietnam 2019 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 22/11/2019 và cập nhật những thông tin độc đáo về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất