Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy: Kèn cựa từ 'chị đại' ghế nóng đến nữ hoàng sàn runway

An Nhiên
Chia sẻ

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy bộ ba nhan sắc "kèn cựa" nhau từ ghế nóng Gương mặt Thương hiệu đến sàn diễn thời trang khiến người hâm mộ khó phân thắng bại.

Minh Tú – Lan Khuê – Hoàng Thùy là bộ 3 nhan sắc sở hữu nhiều điểm tương đồng. Trên chặng đường khẳng định vị trí và tên tuổi trong giới người mẫu, cả ba chân dài không ít lần “chạm trán” nhau từ sàn diễn cho đến những bình luận so sánh của fan sắc đẹp. Dù “mối duyên” gì đi chăng nữa, cũng phải thừa nhận rằng mỗi cô nàng đều sở hữu tố chất và cá tính riêng biệt.

Minh Tú và Hoàng Thùy đọ dáng trong một sự kiện của đại sứ quán Anh vào năm 2014.

Hình ảnh của Lan Khuê và Minh Tú trong một show diễn thời trang lớn tại Hà Nội vào năm 2016. Giữa hai người đẹp đình đám đã xảy ra hiểu lầm khi BTC đổi đồ với nhau vào phút chót.

Kết thúc lùm xùm, Minh Tú và Lan Khuê tái ngộ trong một buổi shooting cùng với Phạm Hương ra mắt BST của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

3 HLV quyền lực trong bộ ảnh quảng bá The Face Vietnam 2017. Minh Tú và Hoàng Thùy là hai tên tuổi mới được trao quyền “cầm cân nảy mực” ở mùa giải thứ 2 của chương trình.

Bộ 3 huấn luyện viên The Face Vietnam 2017 trong buổi họp báo ra mắt chương trình.

Khoảnh khắc hậu trường buổi quay hình hiệu cực ấn tượng của 3 huấn luyện viên xinh đẹp.

Hình hiệu The Face Vietnam 2017.

Trong bộ 3 HLV Gương mặt thương hiệu mùa 2, Lan Khuê tiếp tục nhận cơ hội xuất hiện trên chiếc “ghế nóng” sau khi có phần thể hiện ấn tượng ở mùa 1. Minh Tú và Hoàng Thùy dày dặn kinh nghiệm sải bước tại các sàn diễn thời trang quốc tế.

Với tuổi đời và tuổi nghề ngang nhau, Minh Tú – Lan Khuê – Hoàng Thùy không có sự kiêng nể, liên tục “chặt chém” nhau trên ghế nóng.

Minh Tú vội vàng an ủi Hoàng Thùy khi cô nàng liên tục 3 lần đưa thí sinh vào vòng loại.

Những câu “cà khịa” đi vào lòng người của siêu mẫu – hoa hậu Minh Tú.

Trước khi ngồi vào chiếc “ghế nóng quyền lực” tại The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu 2017, Minh Tú – Lan Khuê – Hoàng Thùy đã quen biết nhau nhưng có ít cơ hội được làm việc chung. Vào chương trình, khi cá tính và tài năng huấn luyện được bộc lộ, người hâm mộ bắt đầu có cái nhìn tiệm cận hơn về mỗi người đẹp. Bên cạnh các màn “đấu đá” đậm tính drama, cả 3 cũng có những khoảnh khắc yêu thương đầy xúc động.

Xuất hiện cùng nhau trong chương trình hot nhất thời điểm đó, bộ 3 chân dài 1992 luôn thể hiện được đẳng cấp của những huấn luyện viên quyền lực khi liên tục gây chú ý với gout thời trang đa phong cách. Không chỉ diện những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, Minh Tú – Lan Khuê – Hoàng Thùy còn liên tục thay đổi layout make-up để không gây nhàm chán.

Màn nắm tay sải bước rạng rỡ của Minh Tú – Lan Khuê – Hoàng Thùy trong đêm chung kết The Face Vietnam 2017. Hình ảnh đánh dấu một mùa giải thành công khi các HLV đã thể hiện hết mình.

Chia tay “ghế nóng”, cả ba chân dài đầy sức nóng bản thân lên đỉnh điểm, tạo nên một bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi suốt một thời gian dài trở thành tâm điểm của dư luận. Thời điểm đó, xuất hiện không ít những đồn đoán mối quan hệ giữa cả 3 có sự rạn nứt, chơi “bằng mặt không bằng lòng”. Vì thế, khi Minh Tú – Lan Khuê hay Hoàng Thùy có dịp “tương phùng” lại tiếp tục tạo sức hút lớn với khán giả hâm mộ.

Cùng có mặt tại sự kiện thời trang hậu The Face, khác hẳn hình ảnh cá tính, có phần “đanh đá” tại chương trình, Minh Tú và Lan Khuê biến hóa ngọt ngào trong các thiết kế tinh tế nhẹ nhàng và sang trọng.

Đây là lần tái ngộ của cặp đôi chân dài đình đám Minh Tú – Lan Khuê trên cùng một sàn diễn trong vai trò Vedette sau chia tay The Face Vietnam 2017.

Tiếp đó, cả 2 cùng các học trò hội ngộ trên thảm đỏ thời trang.

Minh Tú và Lan Khuê xuất hiện trong video kêu gọi tuyển sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Lan Khuê tái ngộ Minh Tú tại The Look – Vẻ đẹp thương hiệu.

Sau 1 năm, bộ 3 dẫn dắt Gương mặt Thương hiệu có màn tái hợp trên sàn catwalk khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú. Cùng vị trí vedette, bộ 3 HLV Hoàng Thùy – Minh Tú – Lan Khuê đã mang đến một màn trình diễn, thần thái chẳng ai kém ai.

Màn tái ngộ của bộ 3 quyền lực The Face Vietnam 2017 trong vai trò vedette show diễn thời trang.

Lan Khuê – Minh Tú – Hoàng Thùy là những đại diện điển hình cho lứa người mẫu “thế hệ mới” có những bước chuyển mình rõ nét trong hành trình chinh phục những giấc mơ của cuộc đời họ, từ những nữ siêu mẫu tài năng trở thành các nữ hoàng sắc đẹp được đông đảo fan yêu mến.

Xem thêm:

17 màn diễn Vedette đẳng cấp ‘quét sạch’ sàn runway của Lan Khuê trước khi thành ‘mẹ bỉm sữa’

15 màn diễn Vedette đỉnh nhất của Minh Tú: Catwalk ‘độc quyền’, thần thái ‘nuốt’ mọi layout

Hoàng Thùy 9 năm càn quét sàn runway: Vedette hàng đầu Việt Nam, ‘nữ hoàng catwalk’ Miss Universe

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất