Giải Trí

Minh Tú làm gì tại AsNTM khi Rima Thanh Vy chính thức xác nhận là đại diện Việt Nam?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu Rima Thanh Vy là đại diện Việt Nam nằm ngoài tầm kiểm soát của cư dân mạng thì sự xuất hiện của Minh Tú khiến khán giả không khỏi tò mò.

Show truyền hình thực tế đình đám Asia’s Next Top Model đã trở lại với một mùa giải nữa đầy tính thời trang, cạnh tranh khốc liệt và căng thẳng. Theo đó, chương trình vừa chính thức công bố 14 gương mặt sẽ tham gia thi tài trong mùa 6 này, ở đó mỗi thí sinh đều mang đến một vẻ đẹp, cá tính riêng và kinh nghiệm đặc biệt của mình.

Nằm ngoài dự đoán của đa phần khán giả, không phải Phương Nguyễn, chẳng phải Hồng Anh và cũng không hề là những cái tên như Cao Ngân, Lilly Nguyễn… cô nàng Thanh Vy (Rima Nguyễn) chính thức là đại diện Việt Nam chinh chiến tại sân chơi châu Á năm nay.

Nguyễn Thanh Vy (Rima Nguyễn) là cái tên duy nhất đại diện Việt Nam tại Asia's Next Top Model.

Thanh Vy sở hữu chiều cao 1m68, sinh năm 1995, là một gương mặt khá nổi bật trong giới mẫu ảnh và từng xuất hiện trong nhiều MV. Cô từng đăng ký thi Hoa khôi Áo dài 2016 và lọt vào top 9.

Đại diện Việt Nam đã phải trở thành trụ cột chính trong gia đình kể từ khi còn rất trẻ sau khi cả cha mẹ cô đều được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Điều này khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn; đồng thời với kinh nghiệm làm mẫu và diễn xuất trong suốt 10 năm qua, cô sẽ là một đối thủ hết sức đáng gờm của cuộc thi.

Cùng với việc tiết lộ 14 “nữ thần” chinh chiến tại Top Model châu Á, chương trình cũng hé lộ dàn giám khảo đặc biệt góp mặt tại chương trình. Ngoài bộ đôi siêu mẫu Cindy Bishop cùng nhiếp ảnh gia Yu Tsai, các cựu thí sinh được yêu mến của Asia’s Next Top Model cũng quay trở lại trong mùa 6.

Trong đó, Minh Tú - đại diện Việt Nam, đồng thời là Á quân mùa thứ 5 vừa qua xuất hiện trong một buổi ghi hình vào tháng 4 vừa rồi tại khu chợ cổ nổi tiếng ở Bangkok. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Minh Tú nắm giữ vai trò Mentor bên cạnh Monika (mùa 3) và Shirkin (mùa 5), nếu đây là sự thật thì chắc chắn là một tin khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. SAOStar đang liên hệ với Minh Tú để xác nhận thông tin trên.

Minh Tú cùng Shikin xuất hiện tại Bangkok trong buổi ghi hình vào tháng 4 vừa qua.

Asia’s Next Top Model 6 với 14 thí sinh xuất sắc đến từ các nước, ai sẽ giành chiến thắng mỗi tuần trong các thử thách kiểm tra khả năng tạo dáng, trí thông minh và năng lực đáp ứng nhu cầu trình diễn và chụp hình thời trang cao cấp của các người mẫu trẻ. Asia’s Next Top Model mùa 6 bắt đầu phát sóng trên kênh Fox Life 20h thứ Tư, từ ngày 22/8. Còn bây giờ, cùng điểm qua 13 cô gái còn lại sẽ “đối đầu” cùng đại diện Việt Nam - Thanh Vy trong “cuộc chiến” sắp tới!

Adela-Mae Marshall, 20 tuổi: Sau khi gây chú ý tại quê nhà trong chương trình Philippine’s Next Top Model, Adela đã sẵn sàng theo đuổi ước mơ nổi tiếng thế giới của mình; cô mang đến cuộc thi không chỉ vẻ đẹp và còn có các kỹ năng toàn diện trong âm nhạc và bơi lội. Cử chỉ nghiêm túc của cô có thể khiến người khác hiểu nhầm là hợm hĩnh, nhưng hãy nói chuyện để thấy cô ấy vui vẻ và tràn năng lượng như thế nào.

Beauty (Thet Thet Thinn), 22 tuổi: Beauty là một gương mặt mới vô cùng năng động đến từ Myanmar, cô luôn có thái độ vui vẻ, yêu đời (và điều này chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà chung trở nên sống động) dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hiện tại cô hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp người mẫu và hỗ trợ mẹ trong khi theo đuổi giấc mơ của mình.

Dana Slosar, 24 tuổi: Dana là một cô gái rất vô tư nhưng cũng không ngại đứng lên bảo vệ bản thân. Lớn lên trong 1 gia đình có cha mẹ quá bao bọc, có một cuộc sống an toàn nhưng cô không sợ theo đuổi điều mình muốn. Với phương châm “làm hết sức, chơi hết mình”, cô không ngừng tìm kiếm cơ hội việc làm trong khi vẫn vui chơi cùng bạn bè ngoài công việc.

Hody Yim, 24 tuổi: Sau khi mất đi những người thân nhất trong gia đình, Hody tự mình vượt qua nỗi đau và theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Tuy vẫn là một gương mặt tương đối mới trong nghề nhưng những kỹ năng sẽ giúp cô chứng minh được bản thân mình. Với tính cách tích cực và đáng mến, Hody có thể trở thành bạn thân thiết của các cô gái trong nhà chung.

Iko Bustomi, 22 tuổi: Mang vẻ đẹp truyền thống của In-dô-nê-xi-a, Iko bắt đầu sự nghiệp làm mẫu để hỗ trợ tài chính cho đại gia đình mình. Từng nhận các công việc từ trình diễn thời trang tới chụp ảnh quảng cáo, Iko tự tin có thể thể hiện được đa dạng phong cách. Cô có tính cách vui tươi và lạc quan và điều đó khiến khó điều gì có thể đánh bại được cô.

Jachin Manere, 21 tuổi: Lớn lên với các trò chơi đường phố cùng hai anh trai, Jachin là một cô bé tinh nghịch vô ưu, yêu thích âm nhạc và phim khoa học viễn tưởng. Giỏi ứng biến và tràn năng lượng, mọi người đôi lúc có thể thấy cô không nhạy cảm - nhưng đừng đánh giá thấp cô gái luôn cầu toàn này, cô luôn ghét bị thua cuộc và sẽ không từ bỏ mà không hề đấu tranh.

Jesslyn Lim, 26 tuổi: Một người mẫu mà thí sinh khác phải dè chừng, Jesslyn là người dám nghĩ dám làm, cô sẽ nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mong muốn. Cô không sợ thể hiện quan điểm. Rất hào hứng được tranh tài với các người mẫu trẻ tuổi, Jesslyn tin rằng sự chín chắn, độ tuổi và kinh nghiệm sẽ giúp cô vượt lên dẫn đầu.

Lena Saetiao, 20 tuổi: Với xuất thân từ cuộc thi sắc đẹp, không dễ dàng gì cho Lena khi rẽ sang nghề mẫu nhưng điều đó không ngăn cô gái Thái Lan xinh đẹp bùng nổ trên các sàn diễn thời trang và trong các bức hình. Với tính cách kiên trì, Lena sẽ đấu tranh để chứng tỏ mình không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp.

Mia Sabathy, 24 tuổi: Cô gái nhà bên ngọt ngào và độc lập, Mia đã tham gia vào làng mẫu từ năm 12 tuổi tại châu Á và châu Âu. Dù bị cha mẹ phản đối, cô bắt đầu ra ở riêng từ năm 17 tuổi để theo đuổi giấc mơ người mẫu. Mia tự hào vì bản thân là người dễ làm việc cùng và hết sức linh hoạt.

Pim Bubear, 23 tuổi: Pim thực sự là một cô giá khiến ai cũng phải ngắm nhìn, cô có kinh nghiệm 6 năm làm mẫu và diễn xuất. Được săn đón như là một ngôi sao đang lên trong ngành người mẫu và điện ảnh, Pim đã sẵn sàng mang lại tự hào cho quê hương. Cô cũng là một võ sỹ đấm bốc và karate có tích cách xởi lởi, dễ gần.

Rubini Sambanthan, 26 tuổi: Là thí sinh có số tuổi lớn nhất trong cuộc thi, Rubini có khởi đầu muộn màng hơn hầu hết các người mẫu khác nhưng lại đang có những bước tiến vững chắc. Phải đối mặt với sự ra đi mới đây của người chị em, cô đã vượt lên để trở thành người ủng hộ tâm huyết cho những người mắc bệnh tâm lý và muốn truyền cảm hứng cho những người đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

Sharnie Fenn, 20 tuổi: Mang dòng máu Nhật/Úc và lớn lên tại Úc, Sharine đã từng bị bắt nạt tại trường học vì hình thức châu Á của mình. Kể từ đó cô đã học cách không thèm đếm xỉa đến những kẻ ghét mình. Cô thừa nhận mình là một người khôn ngoan kiểu sách vở hơn là kiểu đường phố vì cô vốn lớn lên trong môi trường được chở che. Đây sẽ là lần đầu tiên cô sống một mình cũng như làm mẫu ngoài thành phố Gold Coast.

Yi Han Si, 18 tuổi: Lớn lên trong gia đình cha mẹ luôn cãi vã và lạnh nhạt với nhau, Han buộc phải trưởng thành sớm hơn các bạn đồng lứa. Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, cô là một trong các thí sinh chắc chắn và độc lập nhất; cô đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại Tuần lễ thời trang Digital Fashion Week khi chỉ mới 15 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất