Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú khoe thần thái sắc lạnh khiến fan nhớ Asia's Next Top Model, Thúy Vân tự hào dự án tâm huyết

An Nhiên
Chia sẻ

Minh Tú khoe thần thái ngút ngàn, hăng say làm việc cùng ê-kíp quốc tế. Á hậu Thúy Vân tự hào chia sẻ về dự án cộng đồng Inspired by SHE.

Sau khi đến Mỹ tham gia New York Fashion Week, Top 10 Miss Supranational 2018 - Minh Tú chia sẻ lại những khoảnh khắc làm việc cùng với ê-kíp nước ngoài. Là 1 trong những chân dài thành công bước ra từ Asia's Next Top Model, Minh Tú dễ dàng nắm bắt ý tưởng cũng như phối hợp ăn ý với các chuyên gia trang điểm quốc tế.

Sau 1 khoảng thời gian đứng ra tổ chức và thực hiện các hoạt động cho quỹ phi lợi nhuận Inspired by SHE dành để giúp đỡ và hỗ trợ đối tượng phụ nữ trong xã hội, á hậu Thúy Vân đã có những chia sẻ tổng kết lại hành trình phát triển của dự án. Người đẹp cho biết: “Ngay từ lúc bắt đầu, Vân chỉ đơn giản nghĩ đến câu chuyện của mình được truyền cảm hứng bởi những người phụ nữ mạnh mẽ như thế nào, Vân muốn chia sẻ điều đó với mọi người. Nhưng càng làm và phát triển nhiều hơn, Vân tin rằng Inspired By SHE có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn nữa để giúp đỡ các cô gái trẻ”.

Á hậu Thúy Vân chia sẻ về dự án Inspired by SHE do cô sáng lập.

Thúy Vân cũng quyết tâm sẽ tiếp tục xây dựng dự án ngày một lớn mạnh để giúp đỡ được nhiều người phụ nữ hơn.

Lương Thùy Linh diện streetstyle trẻ trung, năng động khoe vẻ đẹp tự nhiên.

Hoa hậu chia sẻ những lúc không cười là những lúc cảm thấy bản thân mình xinh nhất. Người đẹp cũng giải thích thêm, không cười là do thấy lạnh lùng trông xinh hơn chứ không phải “chảnh”.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc “ăn mừng” cùng thầy dạy võ và nhóm Cascadeur sau 7 ngày tập luyện liên tục để phục vụ cho vai diễn nữ chính phim điện ảnh hành động 578.

Á hậu Bùi Phương Nga khoe thần thái sắc lạnh, cuốn hút trong bộ ảnh sắc cam huyền bí.

Phương Nga thay đổi liên tục và bứt phá theo thời gian. Nếu từng được biết đến là nhan sắc ngọt ngào thì giờ đây á hậu đã trở nên vô cùng đa dạng trong phong cách.

Á hậu Kiều Loan mừng sinh nhật trong âm thầm khiến fan bất ngờ.

Bước sang tuổi mới, nhiều fan gửi lời chúc mừng đến Kiều Loan và mong người đẹp sẽ gặt hái được nhiều thành công mới với niềm đam mê ca hát.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất