Giải Trí

Minh Tú 'khoe múi' cơ bụng, Miss Supranational trở thành 'Next Top Siêu quốc gia'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu nhiếp ảnh gia của Miss Supranational đến từ một phiên bản Next Top Model nào đó chăng?

Sau 2 phần thi Top Model và Bán kết Trang phục Dạ hội, Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 tiếp tục “hâm nóng” nhịp độ cuộc thi trước thềm chung kết bằng bộ ảnh đậm chất… người mẫu của dàn thí sinh “nữ hoàng sắc đẹp”. Hầu hết các mỹ nhân đều có tạo dáng ấn tượng khiến các fan ngỡ ngàng: Liệu nhiếp ảnh gia của Miss Supranational đến từ một phiên bản Next Top Model nào chăng?

Chẳng biết vô tình hay hữu ý mà Miss Supranational đăng ảnh…

… là y như rằng Minh Tú xuất hiện ở vị trí “mặt tiền”.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú là người đẹp gợi cảm nhất trong loạt ảnh mới của Miss Supranational. Cô nàng tựa ghế hững hờ nhưng lại gây ấn tượng mạnh với cơ bụng hằn múi rõ ràng, khỏe khoắn nhưng đầy quyến rũ. Á quân Asia's Next Top Model - Huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu mùa 2 chưa bao giờ khiến các fan thất vọng với cách pose dáng và thần thái “chẳng lệch một ly”.

“First Call Out”: Minh Tú - Vietnam.

Điều khiến các fan quan tâm là dường như Miss Supranational chẳng ngại việc hình ảnh thí sinh trông giống ảnh đánh giá loại mỗi tuần của cuộc thi Next Top Model hơn là ảnh dự thi hoa hậu. Cả Minh Tú lẫn các mỹ nhân còn lại đều khoe thần thái sắc lạnh và cách tạo dáng độc đáo. Thế thì, hãy cùng xem thí sinh nào sẽ lọt top nguy hiểm của “Next Top Siêu Quốc gia 2018” ở chặng đua nước rút?

“Second Call Out”: Myanmar?

“Third Call Out”: Ấn Độ?

Tây Ban Nha.

Nữ hoàng hất tóc” Singapore.

Belarus.

Belgium.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất