Giải Trí

Minh Tú - H'Hen Niê - Tiểu Vy - Phương Nga: Kinh nghiệm dày dặn hay gương mặt mới sẽ giành vương miện?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những người đẹp đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế năm nay đều nhận được sự chú ý và kỳ vọng lớn từ khán giả hâm mộ.

Chỉ trong vòng 2 tháng cuối năm 2018, các fan yêu thích những cuộc thi nhan sắc quốc tế sẽ được dịp đón xem hết chung kết này đến chung kết khác từ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Quốc tế đến Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ. Điều đáng mừng là đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc lớn đều sở hữu nhiều tiềm năng khiến khán giả nước nhà hào hứng và tràn đầy kỳ vọng.

Hãy cùng SAOStar “sắp xếp” lịch xem chung kết hàng loạt cuộc thi hoa hậu diễn ra sắp tới và dự đoán: H'Hen Niê, Minh Tú, Tiểu Vy, Phương Nga, Phương Khánh, Thùy Tiên, ai sẽ giành vương miện.

Bùi Phương Nga - Miss Grand International - Myanmar - 25/10

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 diễn ra từ ngày 5 đến 25/10. Vừa giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam cách đây không lâu, Bùi Phương Nga đã ngay lập tức chuẩn bị hành trang và những kỹ năng cần thiết để chinh chiến tại Myanmar. Người tiền nhiệm của cô nàng là Á hậu Huyền My từng lọt vào Top 10 Miss Grand International 2017.

Vẻ đẹp hiện đại và khả năng ngoại ngữ của Phương Nga thông qua đoạn video giới thiệu khiến các fan đặt khá nhiều kỳ vọng.

Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth - Philippines - 3/11

Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Nguyễn Phương Khánh là đại diện nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra từ 6/10 đến 3/11. Đây là năm thứ 3 liên tiếp cuộc thi được tổ chức tại Philippines.

Với kinh nghiệm tham gia nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, Phương Khánh cũng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của fan Việt khi nhận chiếc sash tham gia Miss Earth 2018.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss International - Nhật Bản - 9/11

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An không thể tham gia Hoa hậu Quốc tế 2018 vì lý do sức khỏe. Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người thay thế và có thời gian chuẩn bị khá gấp rút khi đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/11 tại nhà hát danh tiếng Tokyo Dome, Nhật Bản.

Từng là Á khôi Nam bộ 2017 trước khi tham gia và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Thùy Tiên sẽ là một ẩn số đáng chờ đợi của đội hình nhan sắc Việt Nam trong mùa hoa hậu cuối năm.

Minh Tú - Miss Supranational - Ba Lan - 7/12

Sau nhiều lời đồn đoán, Minh Tú chính thức trở thành diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 năm nay diễn ra tại Ba Lan. Chỉ còn hơn một tháng trước đêm chung kết vào tối 7/12 nhưng những ai theo dõi hoạt động nghệ thuật của Minh Tú đều biết cô nàng đã có sự chuẩn bị về hình thể, ngoại ngữ trong suốt thời gian dài.

Sắc vóc đang ở độ chín muồi cùng kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều sân chơi lớn như Siêu mẫu Việt Nam, Asia's Next Top Model cũng như khả năng giao tiếp, bản lĩnh sân khấu vững vàng của Minh Tú khiến fan Việt đặt nhiều kỳ vọng: đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại Miss Supranational năm nay.

Trần Tiểu Vy - Miss World - Trung Quốc - 8/12

Sau Đỗ Mỹ Linh, đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy sẽ là người đẹp tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World tại Tam Á, Trung Quốc. Đêm đăng quang diễn ra vào tối 8/12 đồng nghĩa với việc cô nàng sinh năm 2000 chỉ còn không đầy 2 tháng để chuẩn bị cả về hành trang, dự án cộng đồng quan trọng và kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Trước sự tỏa sáng của đàn chị Đỗ Mỹ Linh, liệu Trần Tiểu Vy có đủ bản lĩnh và sự may mắn để ghi đấu ấn tại Hoa hậu Thế giới năm nay?

H'Hen Niê - Miss Universe - Thái Lan - 17/12

Chiến binh nhận được nhiều sự kỳ vọng cũng như có nhiều thời gian chuẩn bị nhất chính là H'Hen Niê với Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Hiện tại, đã có đến hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận đại diện tham gia đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh với đêm chung kết diễn ra tại Thái Lan vào ngày 17/12 tới.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ các fan khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê được kỳ vọng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, khỏe khoắn tạo nên dấu ấn đặc biệt và giành giải cao tại Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất