Giải Trí

Minh Tú đẹp mê mẩn trong bộ ảnh mới: Cứ 10 phút lại có 200 fan Miss Suparnational chia sẻ!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Fanpage Hoa hậu Siêu quốc gia vừa khiến fan Việt phấn khích với loạt ảnh mới dành riêng cho Minh Tú.

Sau khoảng thời gian khá yên ắng, Minh Tú một lần nữa “khuấy đảo” fanpage cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia với loạt ảnh đầy bí ẩn và quyền lực. Chưa rõ lý do vì sao Miss Supranational lại dành riêng bài viết mới cho bộ ảnh không thể cuốn hút hơn của đại diện Việt Nam nhưng đây được xem là tín hiệu tích cực đối với các fan ủng hộ Minh Tú bất chấp những ồn ào không đáng có vừa qua tại cuộc thi.

Đây có thể là bộ ảnh studio mà fanpage của Hoa hậu Siêu quốc gia chia sẻ theo từng thí sinh và đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú được chọn làm First Face. Với thần thái sắc lạnh, cuốn hút, loạt ảnh mới của Minh Tú nhanh chóng “gây bão” trong cộng đồng fan trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ thả tim, người hâm mộ còn share với tốc độ chóng mặt khiến trong vòng 60 phút, bộ ảnh của Minh Tú có đến 1200 lượt chia sẻ.

Sức hút khó ai bì của Minh Tú.

Cứ mỗi phút trôi qua lại có thêm 20 lượt chia sẻ, chắc chắn chỉ có sức hút đến từ Minh Tú mới tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ này cho Hoa hậu Siêu quốc gia. Đó là chưa kể Minh Tú với những tạo dáng kiễng chân, nằm nghiêng, hất tóc, chéo gối đẹp đồng đều, dễ dàng chinh phục cả fan quốc tế mải mê nhìn ngắm Miss Supranational Vietnam 2018.

Minh Tú cũng khiến fan Việt hào hứng khi chia sẻ rằng cô nàng sẽ được trổ tài catwalk trong 2 phần thi Bán kết Dạ hội và Top Model. Hãy cùng chờ xem phần thể hiện của “cô tiên răng thỏ” và cập nhật những thông tin mới nhất tại về Miss Supranational tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất