Giải Trí

Minh Tú 'đanh thép' đáp trả antifan: 'Thích xưng là Siêu mẫu - Hoa hậu Siêu Quốc Gia châu Á Minh Tú đó rồi sao?'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Dường như ai đó đã có những bình luận ác ý về danh hiệu Hoa hậu Siêu Quốc Gia châu Á của Minh Tú khiến nàng Hậu cảm thấy cần phải lên tiếng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình Minh Tú bất ngờ đăng tải một story với nội dung khá bức xúc về danh hiệu Hoa hậu của mình. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: “Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu. Mắc mớ gì không được dùng, mấy người ngộ à nghen… ao làng hay không ao làng thì cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là SIÊU MẪU - HOA HẬU SIÊU QUỐC GIA CHÂU Á Minh Tú đó rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây?“. Dường như ai đó đã có những bình luận ác ý về danh hiệu của Minh Tú khiến nàng Hậu cảm thấy cần phải lên tiếng, trải qua một hành trình gian nan để đạt được danh hiệu Hoa hậu Siêu Quốc Gia Châu Á nên cô cảm thấy việc mình sử dụng nó là việc hoàn toàn bình thường.

Chia sẻ của Minh Tú trên Instagram cá nhân.

Cô nàng có lời đáp trả “đanh thép” với antifan về việc sử dụng danh hiệu của mình.

Năm vừa qua đánh dấu nhiều cột mốc của Minh Tú với nghề khi cô vừa giữ trọng trách giám khảo, mentor các cuộc thi siêu mẫu, nhan sắc không những trong nước và quốc tế mà còn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018 với kết quả đáng tự hào: Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Tuy gặp phải không ít sự cố nhưng với nỗ lực của bản thân, Minh Tú nhận được nhiều sự yêu mến từ các fan quốc tế lẫn mang về niềm tự hào cho khán giả quê nhà.

Tuy không đạt được ngôi vị cao nhất tại Miss Supranational 2018 nhưng Minh Tú đã khiến khán giả Việt tự hào với nỗ lực không ngừng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất