Giải Trí

Tự đăng ảnh dìm bản thân, Minh Tú khẳng định: Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp

Migi
Chia sẻ

Loạt hình ảnh ngày ấy - bây giờ đã cho thấy hành trình lột xác ngoạn mục của Minh Tú để có được nhan sắc xinh đẹp như ngày hôm nay.

Vừa qua, cộng đồng Facebooker Việt Nam tỏ ra khá hoang mang trước thông tin tự ý đăng ảnh người khác lên Facebook sẽ bị xử phạt lên đến 20 triệu đồng. Được biết, nghị định bao gồm điều khoản này đã được thông qua và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 15/4. Tức là từ nay, bạn sẽ không được thoải mái đăng ảnh của người khác mà không có sự cho phép, nếu không sẽ dễ dàng bị kiện như chơi.

Đăng nốt hình trước quy định phạt mới của Facebook, Minh Tú khẳng định: Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp

Trước nghị định mới khá đáng sợ này, mới đây, Minh Tú đã quyết định “đăng nốt” một số bức ảnh dìm hàng chính mình trên trang facebook cá nhân. Trong đó, cô nàng đã khéo léo so sánh ảnh ngày ấy - bây giờ của bản thân kèm lời chú thích hóm hỉnh:“Nghe nói từ hôm nay up ảnh NGƯỜI KHÁC không phải mình và đăng tin RÙNG RỢN sẽ bị phạt 20 triệu. Mai hết được đăng rồi nên đăng nốt hôm nay vậy ???? ( chị này là chị ruột của em nha)”.

Những bức ảnh ngày ấy - bây giờ của Minh Tú khiến nhiều người chẳng nhận ra.

Cuối cùng, Minh Tú chốt lại bằng khẳng định:”Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp“.

Cô nàng đăng kèm chú thích hài hước trong mỗi hình ảnh.

Trong những bức hình trước kia được chia sẻ, Minh Tú còn là một cô người mẫu có thân hình gầy gò, các đường nét vẫn chưa được rõ ràng, sắc xảo như hiện tại. Từ đó có thể thấy cô đã phải rèn luyện, chăm sóc vóc dáng rất nhiều mới có được nhan sắc như ngày hôm nay.

Minh Tú đã lột xác một cách ngoạn mục chỉ sau vài năm.

Kèm theo mỗi hình ảnh là những chú thích cực hài hước khiến người xem không khỏi phì cười. Nhìn loạt ảnh này của Minh Tú, chắc hẳn những nàng gầy nhom sẽ có thêm nghị lực cố gắng để trở nên “đẹp tự nhiên” giống như cô nàng phải không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất