Giải Trí

Minh Tú bị chuyên trang sắc đẹp vùi dập 'Vào top 10 là cùng': Cần gì bận tâm, chiến thôi!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả 2 chuyên trang hoa hậu uy tín nhất là Missosology và Global Beauties đều không xếp Minh Tú vào Top 5 thí sinh tiềm năng nhất.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đã gần kề. Các người đẹp tham gia cuộc thi đã sẵn sàng để tỏa sáng trên sân khấu quan trọng nhất để chứng tỏ bản thân xứng đáng với ngôi vị tân hoa hậu. Đây cũng là thời điểm các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đưa ra dự đoán về thứ hạng theo đánh giá của những phóng viên theo sát cuộc thi.

Điều khiến fan Việt lo lắng, thậm chí là bất mãn là cả 2 chuyên trang hoa hậu uy tín nhất là Missosology và Global Beauties đều không xếp Minh Tú vào Top 5 thí sinh tiềm năng nhất. Global Beauties còn thẳng thắn hơn: “Chúng tôi tin rằng vị trí Top 10 chính là giới hạn của cô ấy“.

Bảng đánh giá trước chung kết của Global Beauties về Miss Supranational 2018.

Fan Việt - những khán giả ủng hộ và yêu thích Minh Tú hết lòng khó tránh khỏi sự lo lắng khi dù thể hiện “không thể chê vào đâu” nhưng đại diện Việt Nam vẫn không chen chân vào được Top 5 theo đánh giá của các chuyên trang sắc đẹp. Nếu Misosology xếp Minh Tú #7 thì ở bảng dự đoán của Global Beauties, cô nàng xếp tận #10.

Missosology đánh giá Minh Tú xếp #7.

Chắc chắn, các chuyên trang sắc đẹp có những yếu tố đánh giá riêng để đưa ra bảng dự đoán khi cuộc thi đang nhận được nhiều sự chú ý nhất. Tuy vậy, đối với fan Việt, với những gì Minh Tú đã thể hiện, cô nàng không chỉ phải có mặt trong Top 5 mà còn xứng đáng là 1 trong 3 thí sinh tiềm năng nhất.

Theo sát hành trình của Minh Tú, fan Việt cho rằng cô là nhân tố nổi bật cả về phong thái, sự đầu tư lẫn kỹ năng, sức hút.

Khi quá lo lắng vì các chuyên trang sắc đẹp đánh giá thấp Minh Tú so với mong đợi. Giải pháp cho fan Việt để tiếp tục hào hứng xem chung kết Miss Supranational 2018 chính là… không cần tin vào Misssosology và Global Beauties.

Các chuyên trang sắc đẹp được tin cậy vì theo sát các cuộc thi sắc đẹp, nắm rõ tình hình thực tế, tiêu chí chọn ứng viên hoa hậu cũng như kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các đấu trường nhan sắc. Thế nhưng, các bảng đánh giá thứ hạng chỉ nhằm mục đích tham khảo chứ không được đánh giá bởi các giám khảo của cuộc thi.

Hoa hậu Quốc tế - Venezuela chỉ được xếp hạng 7.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Paraguay cũng không được xếp trong Top 5.

Bằng chứng để các fan chẳng cần bận tâm về các bảng xếp hạng dự đoán chính là rất hiếm khi “danh sách vàng” này trùng khớp với kết quả trong đêm chung kết.

Mặc cho Global Beauties nhận xét: “Thí sinh Việt Nam thật có tính cạnh tranh nhưng theo chúng tôi, Top 10 chung cuộc chính là giới hạn của cô ấy” thì các fan vẫn nên nhiệt tình ủng hộ, bình chọn cho Minh Tú bởi giới hạn không do chuyên trang sắc đẹp quy định. Kết quả trong đêm chung kết vẫn là bí ẩn và tùy thuộc vào Minh Tú, vào các thí sinh.

Bảng xếp hạng dự đoán fanmade ưng ý nhất với khán giả Việt Nam.

Hãy cùng chờ xem các chuyên trang sắc đẹp đúng…

… hay fan Việt đang ủng hộ Minh Tú giành vương miện Miss Supranational 2018 mới là người dự đoán đúng?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất