Giải Trí

Minh Tú bất ngờ tiết lộ đang 'chờ chồng rước', úp mở tiếp tục thi quốc tế trong năm nay?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ Minh Tú đã sẵn sàng thế này cho chuyện hôn nhân và "ra biển lớn" trong năm nay.

Với gần 750 nghìn người theo dõi trên Instagram, Minh Tú là một trong những sao Việt chăm chỉ cập nhật hình ảnh và giao lưu với fan nhất. Mới đây, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 cũng thẳng thắn trả lời các câu hỏi của người hâm mộ cả về việc tình duyên lẫn dự định tương lai. Bất ngờ nhất, Minh Tú chia sẻ về mong muốn dự thi quốc tế trong năm nay, hội fan của “cô tiên răng thỏ” khấp khởi vui mừng khi cô nàng tiết lộ: “Vạn sự tùy duyên“.

Dù biết Minh Tú đã bước qua độ tuổi dự thi nhan sắc quốc tế nhưng các fan vẫn hy vọng cô nàng một lần nữa “chinh chiến” vì màu cờ sắc áo Việt Nam tại một cuộc thi tầm cỡ vì chính “cô tiên răng thỏ” đã úp mở “vạn sự tùy duyên”.

Câu trả lời của Minh Tú về dự định thi quốc tế.

“Duyên nợ” ấy chính là Asia's Next Top Model hay sẽ là một cuộc thi mới mẻ khác?

Khi các fan hỏi về nỗi nhớ dành cho Asia's Next Top Model 2017 - show thực tế giúp Minh Tú có được lượng fan đông đảo, cô nàng chia sẻ: “Có chứ. Tôi luôn nhớ - Giấc mơ tuyệt nhất của tôi“. Biết đâu Minh Tú sẽ trở lại Asia's Next Top Model mùa thứ 7 với vai trò thật đặc biệt như mentor xuyên suốt hoặc giám khảo khách mời.

Một câu hỏi khác cũng khiến các fan quan tâm không kém chính là chuyện tình yêu và hôn nhân của Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Chẳng cần úp mở hay trốn tránh, khi các fan đặt câu hỏi “Khi nào chị lấy chồng?“, Minh Tú thẳng thắn hồi đáp: “Chị cũng đang đợi tới hồi được rước“.

Chẳng ai ngờ Minh Tú lại đang “chờ chồng” đến rước.

Không ít fan quốc tế yêu thích và theo sát hoạt động của Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất