Giải Trí

Minh Tú bật khóc vì nhớ nhà khi bị mắc kẹt ở đảo Bali suốt 1 tháng qua

Thanh Hà
Chia sẻ

Minh Tú có thể sẽ phải ở lại đảo Bali thêm 1 tháng nữa, vì thành phố Jakarta, Indonesia khả năng sẽ "đóng cửa" đến 29/5 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Cuối tháng 3, Minh Tú cùng hội bạn thân thiết chỉ dự định thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày tại đảo Bali, Indonesia. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và lệnh hạn chế hoạt động ở sân bay đã khiến cô “mắc kẹt” ở đây trong suốt gần 1 tháng qua.

Theo đó, chân dài sinh năm 1991 ở trong khu resort và chỉ ra ngoài để mua thực phẩm, các vật dụng cần thiết. Thời gian này, Minh Tú thường xuyên nhờ chụp cho những hình ảnh gợi cảm, hài hước để làm kỉ niệm, đồng thời nhanh nhạy trong việc bắt trend trên mạng xã hội để “giết thời gian”.

Thế nhưng, mới đây, trên chức năng story của Instagram, Minh Tú đã có những chia sẻ về việc “apply” nguyện vọng về nước theo hướng dẫn của Đại sứ quán Việt Nam ở Indonesia. Cụ thể, người mẫu cho biết mình đã bỏ lỡ, do thời gian quá gấp rút nên không kịp chuẩn bị.

Minh Tú cho biết: “Mình hiện tại đang ở Bali và chỉ có chuyến duy nhất về Việt Nam xuất phát tại Jakarta. Mình lỡ mất rồi. Ngoài ra thì thật sự đi về Jakarta một mình thời điểm này đối với mình là mạo hiểm. Mình không đủ đồ dùng và vật dụng để bảo hộ cũng như đảm bảo sức khỏe. Và theo mình được biết thì Jakarta đang là ổ dịch của Đông Nam Á nên bản thân mình sợ khi về đó”.

Dù bản thân là người mạnh mẽ, nhưng ở nước ngoài trong hoàn cảnh đặc biệt khiến cô cảm thấy vô cùng nhớ nhà và mong ngóng ngày được trở lại Việt Nam. Chân dài sinh năm 1991 cho biết: “Mình cố làm clip vui vẻ để chia sẻ với mọi người vì mình biết thời điểm này nó quá khó khăn và căng thẳng rồi. Nên mình chỉ muốn mang niềm vui tích cực đến với mọi người… Nhưng hôm nay, mình xin phép một ngày off để tự handle myself nhé”.

Người mẫu cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 ở Indonesia khả năng cô sẽ ở lại trên đảo Bali thêm 1 tháng nữa, vì thành phố Jakarta có thể sẽ phong toả đến ngày 29/5. Hiện Minh Tú đang rất mong ngóng ngày dịch bệnh được ổn định hơn để sớm được trở về Việt Nam để đoàn tụ cùng với gia đình và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất