Giải Trí

Minh Tú, Bảo Anh, Diệu Nhi bắt trend 'Lỗi của anh - của tôi': Hương Giang phải 'xin thua'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những đồng nghiệp hài hước của Hương Giang cũng không đứng ngoài "hot trend" Lỗi của anh - Lỗi của tôi với hàng loạt phiên bản khiến fan cười "té ghế".

Sức hút của MV Em đã thấy anh cùng người ấy không chỉ thể hiện qua lượng view tăng nhanh “chóng mặt” mà còn lan rộng trên cộng động mạng với loạt ảnh chế, clip chế hài hước. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang đã thành công khi “cài cắm” câu nói đúng người - “đúng tội” - đúng hoàn cảnh “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi” vào MV. tạo thành một trào lưu viết trạng thái, chú thích mới trên mạng xã hội.

Tất nhiên, các sao Việt - những đồng nghiệp hài hước của Hương Giang cũng không đứng ngoài “hot trend” Lỗi của anh - Lỗi của tôi với hàng loạt phiên bản khiến fan cười “té ghế”.

Minh Tú, Bảo Anh, Diệu Nhi bắt trend Lỗi của anh của tôi: Hương Giang phải xin thua

Ảnh quote và ảnh chế câu nói “kinh điển” này đã thành “hot trend” trên mạng xã hội.

Là người trong cuộc và phải nhận quá nhiều lời chỉ trích thay cho nhân vật Hân, diễn viên Nguyễn Kiều Diễm - Karen Nguyễn đã mượn luôn câu nói “hot trend” từ MV Em đã thấy anh cùng người ấy để trách móc ê-kíp. Cô nàng hờn dỗi: Để Hân bị chửi lần đầu là lỗi của ông đạo diễn. Để Hân bị chửi quá nhiều lần nữa thì là lỗi của bà biên kịch chắc luôn. Tổn thương quá“.

Thế nhưng, chẳng ai vì ghét Hân mà phủ nhận tài diễn xuất của Kiểu Diễm. Đó cũng là thành công của “Hân” rồi.

“Hân” - Kiều Diễm đổ hết lỗi cho ê-kíp đạo diễn, biên kịch.

Hóm hỉnh hơn, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á - Minh Tú lại mượn câu nói của Hương Giang để “mua vui” cho các fan. Cài cắm tình tiết bị nghi ngờ giới tính, Minh Tú đáp trả: “Giới tính chị như thế nào là lỗi của chị. Thế nhưng em mê chị là lỗi của em rồi“. Xem ra “cô tiên răng thỏ” đã xem và khá tâm đắc với sản phẩm âm nhạc mới của Hương Giang.

Minh Tú bắt trend “Lỗi của anh - Lỗi của tôi”.

Minh Tú duyên dáng khẳng định: “Mê chị là lỗi của các em”.

Cả Bảo Anh và Duy Khánh đều mượn câu thoại kinh điển của Hương Giang nhào nắn thành phiên bản hài hước hơn để nhắc nhở các fan về việc… tương tác mạng xã hội. Nếu Bảo Anh trách khéo “Đăng hình ít like là lỗi của chị nhưng thấy hình này không like không share là lỗi của các em rồi” thì Duy Khánh than thở “Xinh đẹp là lỗi của Khánh nhưng không like ảnh like page là lỗi của bạn“.

Yêu thích MV Em đã thấy anh cùng người ấy nhất chắc chắn là Diệu Nhi. Cô nàng không chỉ cover ngay bản hit mới của Hương Giang mà còn “bắt trend” duyên dáng: “Hát dở 1 lần là lỗi của tôi. Hát dở mãi mãi là lỗi ở tai người nghe rồi“.

Sau lời trách yêu của Bảo Anh, bức ảnh chụp cùng Đông Nhi - Isaac tăng like đột biến.

Duy Khánh giả gái xinh thế này nhưng ít like - Lỗi của ai?

Diệu Nhi cover Em đã thấy anh cùng người ấy.

Chăm chỉ cover hit V-Pop mà vẫn bị chê hát dở - Diệu Nhi biết đổ lỗi cho ai?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất