Giải Trí

Minh tinh Hoa Ngữ chạy đến Nhật Bản để tránh dịch nhưng chẳng ngờ 'xứ sở Hoa anh đào' cũng toang!

Như Hồ
Chia sẻ

Một số minh tinh đến Nhật Bản để tránh dịch nhưng không ngờ rằng đất nước mặt trời mọc cũng sắp đóng 'cửa thành'. Họ phải làm sao khi giờ đây về lại quê nhà cũng là việc vô cùng khó khăn!

Tình hình dịch bệnh ở Vũ Hán là một trong những tiêu điểm chú ý của người Trung Quốc hiệu nay, công chúng hy vọng Trung Quốc sớm có thể vượt qua được tai họa lớn thế này. Nếu như người bình thường, đối mặt với tình hình này chỉ có thể ở nhà yên lặng cầu nguyện. Nhưng với minh tinh thì điều kiện của họ tốt hơn người bình thường rất nhiều, nếu trong nước dịch bệnh nghiêm trọng thì họ còn có thể chọn cách sang nước ngoài, tránh đầu sóng ngọn gió. Chọn một quốc gia tương đối an toàn, ổn định hơn, đợi tình hình trong nước ổn định lại về.

Đối với những người thường xuyên chú ý đến tình hình dịch bệnh đều biết, bây giờ không chỉ Trung Quốc mà Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.. số người mắc bệnh ngày càng tăng. Nếu như tình hình như vậy cứ tiếp diễn, Nhật Bản có lẽ cũng sẽ học theo kinh nghiệm phòng dịch của Trung Quốc, quyết định đóng “cửa thành”. Nếu như vậy thì những minh tinh Trung Quốc trốn dịch bệnh đến Nhật Bản có lẽ cũng xui xẻo không kém. Vốn tưởng rằng đây là nơi an toàn hơn nhưng cuối cùng cũng không thoát khỏi kết quả tương tự. Nếu như Nhật Bản thật sự đóng cửa thì những minh tinh này muốn về nước cũng khó.

Theo như tin tức tiết lộ, rất nhiều minh tinh chọn cách ra nước ngoài trong lúc tình hình dịch bệnh bùng phát gồm vợ chồng Trương Vũ Kỳ, cả nhà Lục Nghị, vợ chồng Hướng Tả - Quách Bích Đình, Dương Siêu Việt, Vương Phi, Hồ Hải Tuyền… Tin tức này vừa được đăng tải đã vấp phải không ít sự chỉ trích của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất