Giải Trí

Minh Thùy - Như Nguyệt: Cặp song ca không ngại thử thách với 'Trộm nhìn nhau', tiếc thay 'tấm vé may mắn' chỉ có một

Đặng Ngân
Chia sẻ

Giữa Minh Thùy và Như Nguyệt, ai sẽ là người tiếp tục cuộc hành trình tại Thần tượng Bolero 2019?

Tối 11/4, tập 2 chương trình Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình những tiết mục hấp dẫn đến từ những thí sinh tài năng. Bên cạnh đó, dàn HLV - Đội trưởng gồm Đình Văn - Giao Linh, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My cũng quyết liệt trong việc tranh giành nhằm mang về cho đội mình những chiến binh xuất sắc nhất mang lại nhiều khoảnh khắc thú vị cho người xem.

Cặp song ca Minh Thùy - Như Nguyệt xuất hiện tại sân khấu Thần tượng Bolero với tà áo dài nền nã nhưng không kém phần hiện đại cùng ca khúc Trộm nhìn nhau. Hai cô gái có sự phối hợp nhịp nhàng, tái hiện câu chuyện tình yêu lắm nỗi niềm truân chuyên mang lại nhiều cảm xúc cho các khán giả có mặt tại trường quay.

Khi Minh Thùy - Như Nguyệt vừa dứt câu hát cuối cùng, HLV Đình Văn ngay lập tức “nhập đề”: “Xin có ý kiến với 2 em, đây là một ca khúc rất nổi tiếng của Trầm Tử Thiêng - một trong những bài khó hát nhất và âm vực rộng nhất. Điều các em chưa đạt là độ thấp, chỗ dễ hát nhất là chỗ cao “Cuộc đời là vách núi” ai cũng thích, nhưng chữ bỏ xuống là dấu thấp đó là cái kiểm tra về trình độ. Chứng tỏ âm vực của các em vẫn chưa đủ rộng để đạt được cái độ thấp...”.

Ngay lúc HLV Đình Văn đang say sưa nhận xét, HLV Ngọc Sơn bất ngờ lên tiếng: “Nốt thấp nhất là nốt Fà và cao nhất là Đố. Đầu tiên là em áo trắng, em chọn bài hát có âm vực quá rộng và hát cái nốt khó nhất dành cho giọng nữ nên bị gãy. Riêng bạn áo hồng..” đến đây, nam ca sĩ bất ngờ bấm chọn và bày tỏ mong muốn thí sinh Minh Thùy về với đội của mình. Anh cũng không quên gửi lời xin lỗi đến Như Nguyệt đồng thời động viên cô tiếp tục cố gắng.

Quang Lê chia sẻ người đầu tiên thể hiện ca khúc này là nữ ca sĩ Hoàng Oanh, anh dành lời khen “có cánh” cho bậc tiền bối đồng thời thị phạm cách hát của nữ ca sĩ ngạy tại sân khấu để thí sinh học hỏi. Giọng hát Đôi mắt người xưa cho hay: “Khi nghe cô hát mình sẽ cảm thấy cổ đang vẽ một bức tranh là sẽ thẹn thùng như thế nào, sẽ trộm nhìn như thế nào. Nếu em đi với dòng nhạc này, em không nên hát an toàn, phải có sự đột phá để khán giả nhìn thấy hình ảnh thì sẽ thành công, bởi vì em có giọng hát rất hay Thùy à“.

Gửi lời cám ơn đến các HLV vì những lời khen cũng như nhận xét hữu ích, Minh Thùy xúc động: “Bản thân em ngày hôm nay được đứng trên sân khấu Thần tượng Bolero là một niềm hạnh phúc. Về với đội thầy Ngọc Sơn là mơ ước lớn nhất của em. Em đã được toại nguyện và em xin cám ơn thầy ạ“. Sau chia sẻ của thí sinh, HLV Ngọc Sơn cùng Giang Hồng Ngọc tiến đến sân khấu để trao cho cô một cái ôm thân tình để chào mừng về với đội.

Clip: Phần thi của Minh Thùy - Như Nguyệt trong tập 2 Thần tượng Bolero.

Đừng quên đón xem tập 3 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất