Giải Trí

Kiều Minh Tâm trình làng ca khúc mới cùng DOMINIX, Team Lưu Thiên Hương ngẫu hứng 'quẩy' hit Vũ điệu cồng chiêng

Bảo Khoa
Chia sẻ

Thể hiện ca khúc do chính HLV Lưu Thiên Hương sáng tác, Kiều Mình Tâm đã chiếm trọn cảm xúc của khán giả và khép lại vòng Minishow - The Voice Kids 2019 của Team "Xinh lung linh".

Khép lại tập 10 vòng Minishow - The Voice Kids 2019, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lại một lần nữa chứng minh tài năng của mình trong việc dẫn dắt cảm xúc người nghe. Tiếp nối câu chuyện trong chủ đề “Tuổi thơ Việt” là màn trình diễn truyền cảm hứng của Kiều Minh Tâm về tình yêu quê hương, đất nước thông qua ca khúc Chín mươi triệu trái tim. Được biết, đây chính là bài hát được Lưu Thiên Hương dành cả tâm huyết và tình yêu của mình để sáng tác riêng cho cô học trò nhỏ với thông điệp đầy ý nghĩa.

Khác hẳn với các ca khúc trước đó, Chín mươi triệu trái tim được lấy ý tưởng từ những lần Việt Nam giành chiến thắng trong mỗi cuộc thi thế giới. Mang âm hưởng hào hùng, được hòa âm phối khí trên nền nhạc trẻ trung, hiện đại cùng với chất giọng ngọt ngào, nội lực, có độ sâu nhất định đã giúp Minh Tâm tỏa sáng và mang đến tinh thần “cháy hừng hực” cho khán giả như chính màu cờ sắc áo của cô bé.

Bên cạnh đó, để giúp phần trình diễn của Minh Tâm trở nên hoành tráng và gây ấn tượng sâu sắc cho người xem, cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương còn nhờ đến sự giúp đỡ của 2 Á quân The Voice 2019Lâm Bảo Ngọc - Dominix và nhóm nhạc The Wings - S-Girls cũng như các học trò còn lại trong đội. Màn “chốt hạ” của Team “Xinh lung linh” không chỉ khẳng định được màu sắc và cá tính âm nhạc mà còn nói lên những khát khao và hy vọng mà 2 HLV muốn các trò cưng của mình truyền tải đến khán giả.

Mỗi ca từ khi được Minh Tâm cất lên giống như “tiếng lòng”, ẩn chứa rất nhiều tình cảm và mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho người Việt Nam ở những giây phút thiêng liêng, hào hùng nhất. Điều ấy đã được thể hiện rõ qua sự bứt phá trong cách sáng tạo dàn dựng cùng những đoạn cao trào và những câu hát nhẹ nhàng, ngân nga sâu sắc.

Tưởng chừng Chín mươi triệu trái tim là một ca khúc dễ thể hiện nhưng nó lại đòi hỏi người hát phải có được chất giọng nội lực và kĩ thuật luyến láy vững chắc, nhất là những đoạn lên cao xuống thấp vô cùng khó nhằn. Tuy nhiên với sự chuẩn bị chu đáo, chia câu, phân bè phù hợp và có sự kết hợp đồng thanh, đồng nhịp của mỗi cá nhân khi đứng trên sân khấu đã tạo nên hiệu ứng xuất sắc, để lại “tiếng vang” trong lòng khán giả.

Đây không còn là một màn trình diễn đơn thuần nữa mà nó đã trở thành tiết mục “độc nhất” của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Để đáp lại tình cảm mà khán giả dành cho mình, thầy trò Team “Xinh lung linh” và các khách mời đã cùng nhau thể hiện ca khúc Ngày mai khép lại vòng Minishow với không khí vô cùng vui nhộn.

Để biết được chủ đề và thông điệp mà 2 đội chơi còn lại mang đến, đừng quên đón xem tập 11 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 28/9/2019 trên VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất