Giải Trí

Lưu Thiên Hương - Phạm Quỳnh Anh tận tình chăm sóc học trò, Minh Tâm - Minh Hằng hứa hẹn 'gây bão'

Thy Đình
Chia sẻ

Minh Tâm, Minh Hằng tập trung luyện tập trong buổi tổng duyệt trước khi bước vào đêm thi Loại trực tiếp The Voice Kids 2019. Các HLV Phạm Quỳnh - Lưu Thiên Hương không khỏi lo lắng, theo sát ân cần chăm sóc cho học trò.

Vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019, một đêm thi âm nhạc vô cùng bùng nổ của những tài năng nhí của chương trình để giành lấy tấm vé bước vào vòng Bán kết. Mỗi bé thí sinh sẽ biểu diễn một ca khúc sở trường và thể hiện bằng tất cả kinh nghiệm đã được học từ đầu cuộc thi để thuyết phục được các vị HLV và sự yêu mến của khán giả.

Trailer tập 13 vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019 bật mí những tiết mục vô cùng hấp dẫn

Trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho tiết mục dự thi vô cùng quan trọng, Kiều Minh Tâm và Minh Hằng luôn thể hiện được sự hăng say và quyết tâm của mình. Bên cạnh các bé, từng cặp đôi HLV luôn quan sát và hướng dẫn nhiệt tình, từ cách hát cho đến phong cách trình diễn trên sân khấu để có được màn trình diễn hoàn hảo nhất.

HLV Phạm Quỳnh Anh tận tình chăm sóc thí sinh trong buổi tổng duyệt cho đêm thi Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019.

HLV “khó tính” - Lưu Thiên Hương tập trung hướng dẫn Minh Tâm để có được phần thi hoàn hảo nhất.

Tại vòng thi này, Minh Hằng đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tiếp tục phát huy sở trường của bản thân với một ca khúc khó, đòi hỏi chất giọng nội lực và cảm xúc dằng xé. Mặc dù vậy nhưng Minh Hằng luôn tập trung và nghiêm túc tập luyện với HLV của mình. Chỉ là mới là màn tập dợt mà cô bé đã vô cùng “máu lửa”.

Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục bùng nổ với chất giọng cao, khoẻ và đầy nội lực.

Minh Hằng tập trung tập luyện trong buổi tổng duyệt chương trình

Kiều Minh Tâm đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lựa chọn thể hiện ca khúc về tình mẹ ngọt ngào và da diết để gửi đến khán giả. Cũng như Minh Hằng, Minh Tâm được cặp đôi HLV của mình đặt để bài hát đúng sở trường để phát huy hết thế mạnh của bản thân là một giọng ca đầy tình cảm và sâu lắng. HLV Lưu Thiên Hương tận tâm chỉ dẫn từng chút một, từ cách đi đứng, vị trí trên sân khấu và cách cầm micro sao cho hợp lí nhất.

Minh Tâm biểu diễn một ca khúc về tình mẹ nên tập trung nhiều vào cách thể hiện cảm xúc gửi đến khán giả.

Hát với piano là một thử thách không hề dễ dàng đối với Minh Tâm và các bé thí sinh.

Minh Tâm được HLV hỗ trợ hết mình trong buổi tổng duyệt

Bên cạnh sự nỗ lực của các bé, sự yêu mến của khán giả có thể mang đến cơ hội cho các tài năng nhí bằng cách bình chọn trên trang thông tin điện tử của cuộc thi. Thí sinh nhận được nhiều bình chọn từ khán giả sẽ có cơ hội nhận được chiếc vé may mắn bước vào đêm Chung kết.

Hướng dẫn bình chọn Chiếc vé may mắn - The Voice Kids 2019

Đừng quên đón xem tập 13 vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 12/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất