Giải Trí

Minh Tâm nghẹn ngào hát 'Mẹ tôi' khiến Hương Giang 'thán phục' bằng 2 từ 'điêu luyện'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Tại đêm thi vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019, Kiều Minh Tâm đã mang đến khán giả những giai điệu sâu lắng, giàu cảm xúc khi thể hiện ca khúc về mẹ.

Trong tập 13 vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019, 9 nhân tố tài năng sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và bùng cháy nhất. Trải qua cuộc hành trình chinh phục đam mê khá dài, giờ đây các chiến binh cũng đã trang bị cho mình một “nền tảng” vững chắc để có thể sẵn sàng quyết đấu trong đêm thi đầy cam go này.

Mẹ tôi - Kiều Minh Tâm.

Việc thay đổi về phong cách hát lẫn cách truyền tải cảm xúc đến người xem, Kiều Minh Tâm trong đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã chứng tỏ khả năng biến hóa, luôn tạo ra những điều bất ngờ cho khán giả. Không còn “rực lửa” như ở tiết mục Chín mươi triệu trái tim Việt Nam, Minh Tâm đã xây dựng một câu chuyện giàu cảm xúc và đưa người nghe chìm sâu, lắng đọng vào trong ca từ của mình khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi.

Bằng chất giọng ngọt ngào, nội lực với cách luyến láy, ngân nga, lên cao bỏ nhỏ nhẹ nhàng, Minh Tâm một lần nữa khiến khán giả không chỉ rơi nước mắt mà còn để lại dấu ấn sâu đậm về hình ảnh người mẹ qua giai điệu bài hát. Càng đi sâu mới thấy rõ, Minh Tâm đã có sự trưởng thành và chuyên nghiệp hơn khi thể hiện trên sân khấu. Mỗi tiếng ngân về mẹ của cô bé kết hợp cùng tiếng đàn piano và violin đều để lại sự nghẹn ngào, chất chứa nỗi xúc động.

Sau khi kết thúc tiết mục, tuy cảm nhận rõ sự ngọt ngào qua lời bài hát nhưng HLV Dương Khắc Linh vẫn chưa hài lòng về nét mặt khi biểu diễn của Minh Tâm: “Chú phải nói là quá hay luôn. Những vòng trước con hát các bài phô giọng rất nhiều nhưng đến vòng này thì lại tình cảm, lắng đọng hơn. Con hát làm chú cảm nhận rõ cảm xúc nhưng nét mặt của con nhăn hơi nhiều nên cần phải chú ý”.

Ngay sau đó, HLV Lưu Thiên Hương cũng giải thích lý do vì sao trò cưng lại thiếu đi sự tiết chế trên khuôn mặt như thế: “Ý chú Linh nói là đúng, vì con còn nhỏ nên chưa biết tiết chế điều đó như thế nào. Dù cho nội tâm đang rất bùng cháy nhưng khi đứng trước máy quay và khán giả thì mình vẫn là người nghệ sĩ đẹp nên cần chú ý hơn vẻ mặt”.

Tiếp lời đồng đội của mình, HLV Ali Hoàng Dương vô cùng thích thú và ấn tượng với phần trình diễn của cô học trò đáng yêu: “Giọng hát của con rất tinh tế, chú rất thích những câu con hát cao xong rồi bỏ nhỏ, rất vững cột hơi. Chú nghĩ người lớn đôi khi cũng không dễ dàng làm được nhưng con đã thể hiện rất tốt”.

Đối với Hương Giang, người đẹp lại cho rằng: “Cô sẽ dùng một từ dành cho Minh Tâm là “điêu luyện”. Con là một trong những thí sinh bản lĩnh nhất Giọng hát Việt nhí 2019. Có những bạn có chất giọng khỏe, dày hơn con nhưng để lên được sân khấu, xử lý bài hát tốt vững như con thì rất hiếm. Cô thấy gia đình và HLV gìn giữ cho con rất tốt, bất kì lúc nào xuất hiện cũng tràn đầy năng lượng”.

Cuối đêm thi, Kiều Minh Tâm cùng Khánh An được 2 HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lựa chọn vào Top 6, tranh tài trong vòng Bán kết.

Để theo dõi những màn trình diễn của các thí sinh tài năng trong chặng đua tiếp theo, đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019, được phát sóng lúc 21h15 ngày 19/10 trên VTV3 và đừng quên bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất