Giải Trí

Minh Tâm hát Rock 'hay kinh điển', Hương Giang lên tiếng khẳng định: 'Đây là câu trả lời cho những bình luận chê bai'?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Lần đầu thử sức với dòng nhạc Rock, Minh Tâm không chỉ gây bất ngờ cho khán giả mà còn khiến các HLV "đứng ngồi không yên", liên tục dành lời khen trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019.

Trong tập 14 vòng Bán kết, khán giả sẽ tiếp tục bùng nổ cảm xúc với hàng loạt tiết mục đặc sắc được Top 6 thí sinh tài năng thể hiện trên sân khấu The Voice Kids 2019. Trải qua một chặng đường khá dài, điều mà các chiến binh ở mỗi đội có được không chỉ vững vàng chuyên môn mà những chiến binh “đa sắc màu” này còn trưởng thành và bản lĩnh hơn so với khoảng thời gian trước đó.

Ngọn lửa cao nguyên - Kiều Minh Tâm.

Càng vào sâu chương trình mới thấy rõ, Kiều Minh Tâm của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương luôn khẳng định được bản thân và giữ vững phong độ sau mỗi trận đấu. Mặc dù đêm Bán kết diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt nhưng cô bé vẫn giữ một tinh thần thoải mái, mạnh dạn thể hiện rõ tài năng, sự tự tin và cách ứng biến linh hoạt của mình qua ca khúc Ngọn lửa cao nguyên. 

Có thể nói, đây được xem là lần đầu tiên Minh Tâm thử sức với dòng nhạc Rock “kinh điển” nên trong quá trình luyện tập cô học trò của Team “Xinh lung linh” gặp phải khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên với sự dìu dắt và hỗ trợ nhiệt tình từ Guitarist Thân Trọng Can đã giúp phần trình diễn của Minh Tâm trở nên trọn vẹn và thể hiện đúng tinh thần lời bài hát. Với chất giọng nội lực cùng với phong cách trình diễn thoải mái, dường như cô bé đã lôi cuốn cảm xúc khán giả vào trong tiết mục sôi động, khá gai góc của mình.

Sau khi màn trình diễn kết thúc, Lưu Thiên Hương tỏ ra sự hài lòng tuyệt đối và dành nhiều lời khen cho cô học trò khi thể hiện dòng nhạc khó nhằn như thế này: “Minh Tâm rất là khác khi hát một cái gì đó rất gai góc ngoài những ca khúc trưng trổ hay ballad nhẹ nhàng. Hôm nay Minh Tâm được khám phá thêm mình và không làm cô thất vọng”.

Không những thế, Phạm Quỳnh Anh còn vô cùng bất ngờ và cho rằng Minh Tâm thừa hưởng rất nhiều nét giống với HLV của mình: “Biết chị Hương đã lâu và nhìn thấy Minh Tâm trên sân khấu giống như một phiên bản “Lưu Thiên Hương mini” vậy đó. Em tin chắc là cái quả đá chân cuối cùng là chị dạy luôn. Minh Tâm được thử sức thêm một dòng nhạc mới và tìm thấy nhiều điều mà bản thân chưa từng làm. Ngày hôm nay con máu lửa lắm, làm cho mọi người phải đứng dậy và bùng nổ theo con”.

Tuy luôn nghiêm khắc và chú ý khá kĩ lỗi sai trong từng tiết mục của thí sinh nhưng HLV Dương Cầm cũng phải thốt lên rằng: “Chú thích nhất ở con là giọng hát bẩm sinh của con lên cao rất sáng, xuống trầm cũng rất vững. Khi con hát dòng nhạc rock, lúc gằn giọng lên rất thoải mái, chú chỉ hơi tiếc lúc đầu mới ra con chưa nghe rõ nhạc nên còn loạng choạng một chút xíu nhưng càng về sau con lại làm chủ được sân khấu”.

Tiếp lấy lời đồng đội, Hương Giang đặc biệt chia sẻ cảm xúc và nhận định riêng sau khi theo dõi tiết mục của Minh Tâm: “Đã có những lúc khán giả nói rằng Minh Tâm vòng nào cũng thế, hát giống như nhau không có gì đặc biệt và ngày hôm nay sự lựa chọn và phần trình diễn này là câu trả lời cho tất cả những bình luận đó. Thậm chí Minh Tâm có thể hát rất nhiều các thể loại và cô nghĩ nhạc rock là một thể loại nhạc rất khó, đòi hỏi giọng bản năng phải thuận lợi mới hát được. Nhưng Minh Tâm đã làm rất thành công khi mang tinh thần rock lên sân khấu”.

Nhờ vào sự thay đổi trong phong cách âm nhạc, thử sức với dòng nhạc Rock “kinh điển” đã giúp Minh Tâm chiếm trọn lòng tin và tình cảm của khán giả. Bên cạnh đó, đừng quên đón xem tập 15 đêm Chung kết trực tiếp - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và nhớ bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất