Giải Trí

Minh Như xin lỗi fan, tiếc nuối khép lại giấc mơ American Idol: 'Em hát vẫn chưa hay!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Minh Như đã có lời xin lỗi chân thành gửi đến khán giả, đặc biệt là fan Việt đã ủng hộ và ít nhiều tự hào về giọng ca nội lực đến từ An Giang thời gian qua.

Thí sinh Việt Nam duy nhất của American Idol 2019 - Trần Minh Như đã dừng chân khi ban giám khảo tìm ra 20 thí sinh xuất sắc nhất. Tuy không có cơ hội bước lên sân khấu vòng thi Liveshow và thể hiện tài năng trước hàng triệu khán giả Mỹ nhưng Myra Trần vẫn để lại ấn tượng mạnh với những ai yêu thích American Idol ngay từ những tập đầu tiên với giọng hát nội lực, sự khiêm tốn và bản lĩnh đáng nể.

Kết thúc hành trình American Idol, Minh Như đã có những chia sẻ chân thành khi nhận được kỳ vọng và sự quan tâm của đông đảo khán giả cả trong nước lẫn quốc tế.

Clip: Minh Như dự thi với bài hát How Far I'll Go.

Đúng như lời Lionel Richie, tiết mục How Far I'll Go mà Myra Trần dự thi ở vòng hát solo chưa phát huy hết 100% khả năng của thí sinh Việt Nam và chia tay Minh Như khiến bộ ba giám khảo vô cùng tiếc nuối. Ngay khi nhận kết quả, Minh Như đã bật khóc và thừa nhận: “Đây là cơ hội tuyệt vời nhất mà em từng có được. Em đã không hát thật hay. Và giờ thì giấc mơ American Idol đã khép lại“.

Chia sẻ của Minh Như sau khi nhận kết quả: “Em đã không hát thật hay”.

Trên trang cá nhân, Minh Như cũng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bị loại tại American Idol 2019. Cô nàng xin lỗi khán giả, đặc biệt là fan Việt đã ủng hộ và ít nhiều tự hào về giọng ca nội lực đến từ An Giang thời gian qua.

Chân thành gửi lời xin lỗi đến với quý khán giả đã yêu thương và xem em là một niềm tự hào. Nhưng chỉ có mỗi tình yêu thương và ủng hộ của khán giả mới là động lực lớn nhất cho em vượt qua những chặng đường dài phía trước. Mỗi điểm dừng chân là một cột mốc ý nghĩa và đây đã đánh dấu một cột mốc đáng giá mà em không thể nào quên” - Minh Như chia sẻ.

Trương Kiều Diễm và người hâm mộ động viên Minh Như.

Hầu hết các bình luận đều cho rằng Myra Trần vào được Top 40 đã là kết quả đủ để tự hào khi một thí sinh Việt Nam thi tài tại Mỹ.

Dù tiếc nuối nhưng không ít khán giả vẫn bày tỏ sự hài lòng với những gì Minh Như đã thể hiện tại cuộc thi uy tín, kéo dài suốt 17 mùa Hầu hết các fan đã cho rằng cô nàng vẫn còn rất nhiều cơ hội để trau dồi kỹ thuật khi giọng hát đã có sẵn nội lực cùng với kinh nghiệm tích lũy từ American Idol.

Cánh cửa American Idol khép lại…

… nhưng chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội khác mở ra cho Minh Như.

Minh Như cũng chia sẻ sự biết ơn của bản thân mình khi may mắn lọt vào Top 40 và hứa hẹn: “Cảm ơn quý khán giả đã ủng hộ Myra trong suốt chặng đường tại American Idol. Cánh cửa này khép lại, nhưng em luôn muốn mở một cánh cửa khác để tiếp tục phục vụ quý khán giả”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất