Giải Trí

Minh Như dừng chân trước Top 20 American Idol: Xúc động với lời cuối cùng của giám khảo!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dừng chân tại Top 40 nhưng những ai yêu quý Minh Như đều hài lòng với chặng đường đã qua của cô nàng tại American Idol.

Tập phát sóng mới nhất của show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ American Idol 2019 đã mang đến cho khán giả màn trình diễn của các thí sinh trong Top 40 tại vòng Showcase và kết quả loại đầy bất ngờ. Điều tiếc nuối cho fan Việt chính là Trần Minh Như đã dừng chân trước Top 20, khép lại giấc mơ chinh phục American Idol.

Dù vậy, Minh Như vẫn có màn trình diễn đầy sức hút và không khiến người hâm mộ thất vọng với nỗ lực trong suốt hành trình vừa qua.

Clip: Minh Như dự thi với ca khúc How Far I'll Go.

Ca khúc Minh Như lựa chọn chính là How Far I'll Go - nhạc phim của tác phẩm điện ảnh Moana mà cô nàng từng có cơ hội thể hiện và lồng tiếng cho nhân vật chính. Không chỉ khiến bộ ba giám khảo Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie hào hứng, phần dự thi của Myra Trần với bài hát quen thuộc còn khuấy động được khán giả cổ vũ và hát theo. Minh Như cũng kết lại màn trình diễn bằng nốt cao ấn tượng.

Tuy vậy, nỗ lực và phần thi tràn đầy năng lượng này không đủ giúp Minh Như lọt vào Top 20. Giám khảo Lionel Richie thông báo kết quả thí sinh Việt Nam duy nhất sẽ khép lại giấc mơ bước lên sân khấu Liveshow của American Idol và dừng chân ở Top 40.

Tuy vậy, điều khiến Myra Trần cũng như khán giả xúc động mạnh chính là khi Lionel Richie và Luke Bryan cùng nhắc đi nhắc lại “Chúng tôi yêu quý bạn” rồi ôm chầm chia tay cô gái Việt Nam bé nhỏ sở hữu giọng hát nội lực.

Các thí sinh còn lại của American Idol cũng ôm động viên khi chia tay Minh Như. Như vậy, sau 5 tiết mục dự thi đầy ấn tượng, thí sinh Việt Nam sẽ chia tay cuộc thi American Idol 2019. Thế nhưng, cánh cửa này đóng lại sẽ có nhiều cơ hội khác mở ra, hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc kế tiếp của Minh Như nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất