Giải Trí

Minh Ngọc The Voice: Ấn tượng nhất với Lê Tiểu Luân bởi những gì cô ấy thể hiện thật 'khác người'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Được mời đến đêm chung kết The Tiffany với tư cách là khách mời, Minh Ngọc có những chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi cũng như thí sinh mà cô ấn tượng nhất.

- Minh Ngọc có thể cho biết cảm xúc của mình khi được mời đến tham gia The Tiffany với tư cách là khách mời?

Mình rất hào hứng bởi Ngọc cũng khá quan tâm đến cộng đồng LGBT và hay theo dõi những chương trình về nó, đặc biệt là Just Love được phát sóng trên VIVA Network. Khi The Tiffany được thực hiện ở Việt Nam thì Ngọc đã dõi theo ngay từ những tập đầu tiên. Các thí sinh thật sự đáng yêu và duyên dáng nữa. Hôm nay được hát trong phần thi dạ hội, Ngọc cảm thấy vô cùng vinh dự và cố gắng hát thật tốt để các bạn thí sinh sải bước thật tự tin.

- Minh Ngọc có đánh giá gì về dàn thí sinh The Tiffany năm nay?

Dàn thí sinh năm nay rất duyên dáng và nữ tính. Có những bạn không có nét mềm mại về ngoại hình nhưng mà về cá tính, cách ứng xử đều có sự riêng biệt. Về phần ngoại ngữ các bạn cũng khá tốt. Ngọc cảm thấy ấn tượng với bạn Tiểu Luân, mặc dù bạn hát thì không phải là quá xuất sắc nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều bởi mình cảm thấy bạn ấy rất duyên. Cách nói chuyện của Tiểu Luân khiến Ngọc bị thu hút.

- Vậy Minh Ngọc dự đoán Tiểu Luân sẽ là ứng cứ viên sáng giá cho ngôi vị quán quân?

Để mà trở thành quán quân thì cũng cần rất nhiều yếu tố. Có thể cái mà Ngọc nhìn thấy ở Tiểu Luân thì BGK lại nhìn nhận khác đi nên Ngọc cũng không thể chắc chắn rằng Tiểu Luânr sẽ trở thành quán quân.

- Minh Ngọc có thể bật mí một chút về ca khúc sẽ trình diễn tối nay?

Mình sẽ biểu diễn 2 ca khúc nhạc phim nổi tiếng đó là I Will Never Love AgianNever Enough.

- Minh Ngọc có lời nhắn gửi gì đến các bạn thí sinh trong buổi tối chung kết này? 

Mình cũng đã từng là thí sinh nên hiểu tâm lý đứng trên sân khấu lớn rất áp lực, không chỉ ở phía khán giả và giám khảo mà còn ở chính bản thân mình. Ngọc hy vọng các bạn thí sinh có thể tự tin, thoải mái và không quá đặt nặng vấn đề nếu lên sân khấu mình có làm sai hay chuyện gì đột ngột xảy ra. Hãy thể hiện một cách thoải mái nhất để khán giả được đánh giá khách quan về các bạn thí sinh.

- Hoài Sa từng là một thí sinh thi chung cuộc thi với Minh Ngọc, vậy Ngọc có đánh giá như thế nào về Hoài Sa?

Từ ngày được tiếp xúc với chị Hoài Sa thì Minh Ngọc cảm thấy chị ấy là người con gái nhẹ nhàng, dịu dàng và chị cũng khá tâm lý khi mình trò chuyện cùng. Trong suốt quá trình thi, Ngọc thấy chị Sa hát rất nhiều. Hy vọng mọi người có thể thấy qua cuộc thi này chị Sa đã tiến bộ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất