Giải Trí

Minh Ngọc: Át chủ bài chiếm trọn nút chặn, khiến Noo ngả mũ, cởi đồ và… ăn vạ trên sân khấu!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Không màu mè, chỉ cần đứng một chỗ và hát, giọng ca Minh Ngọc vẫn có thể khiến bộ tứ... điêu đứng, 'xát muối' lần nữa vào tình bạn 20 năm của Thu Phương - Lam Trường và khiến Noo Phước Thịnh như "sang chấn tâm lý", phải dùng mọi cách để thuyết phục "chiến binh khủng" về đội!

Không hổ danh là giáo viên thanh nhạc, Minh Ngọc xuất hiện trên sân khấu Giấu mặt với phong cách… đứng yên một chỗ hát và “cướp” lấy trái tim của bộ tứ cũng như toàn bộ khán giả. Điềm tĩnh, quyền lực và tỏa sáng là những từ ngắn gọn để miêu tả tiết mục “sởn da gà” Never Enough với những nút treo chới với, được “gọt giũa” tinh sắc qua giọng hát điêu luyện của “chiến binh” Minh Ngọc.

Ngay lập tức, 'ghế nóng dậy sóng', các HLV đồng loạt đứng dậy để thể hiện sự yêu mến cuồng nhiệt dành cho giọng ca trẻ. Sự thăng hoa của tiết mục nhận về “cơn mưa” lời khen, “Anh thật sự không biết nói gì để ngã mũ trước giọng hát của em. Anh… nếu mà thực sự em không về đội của anh, anh sẽ nằm tại đây luôn cho em coi! Chỉ vì quá mê mẩn giọng hát đó thôi…” - Noo “thổn thức” nghẹn lời trước giọng hát điêu luyện của Minh Ngọc. Đứng bật dậy, liên tiếp đưa ra những gợi ý hấp dẫn từ ekip mạnh, cho đến lời hứa sẽ luôn lắng nghe, hỗ trợ hết mình cho Minh Ngọc, Noo Phước Thịnh như… lôi hết tâm can, ruột gan ra để quyết có cho bằng được “chiến binh” này về đội.

Nhìn thấy nước mắt bắt đầu tròng trành trên khuôn mặt Minh Ngọc, HLV Thu Phương ngỏ ý muốn nghe cô chia sẻ về bản thân cũng như lý do chọn ca khúc ấy. Và Thu Phương cũng thú nhận chính mình đã chặn người bạn thân thiết Lam Trường “dù chị cũng vô cùng đau khổ”.

Thu Phương thẳng thắn thừa nhận mình là người chặn Lam Trường.

Sau khi nghe Thu Phương thú nhận mình chính là người chặn…

… Lam Trường đã quyết định “gia nhập” đội hình… ăn vạ trên sân khấu của Noo Phước Thịnh!

Lam Trường cay đắng “Bây giờ anh ngồi lên chữ C, thì chỉ còn chữ hận thôi!” để “nhắn nhủ” đến người bạn thân thiết Thu Phương đã đành đoạn chặn mình trước thí sinh tiềm năng như thế này, dù biết rằng anh đang thiếu nữ. Anh cực kỳ yêu giọng hát của em - một giọng hát cực kỳ nội lực, diva. Anh nói thật nếu ai có em thì đội đó có trong tay một chiến binh rất “nặng ký”!”

Noo Phước Thịnh bỏ qua mọi xáo trộn xung quanh, vẫn kiên quyết “Bây giờ em không lấy anh thì anh sẽ không đi về đâu!” 

Sau khi bỏ nhỏ với thí sinh, Lam Trường còn tiến về chỗ ngồi của Noo Phước Thịnh để cổ vũ anh chàng hết mình, như lời nhắn nhủ hãy thay anh “phục thù”.

Mãi lúc sau, Minh Ngọc mới có thể chia sẻ: “Em chọn ca khúc này vì cảm thấy ý nghĩa của nó rất đúng với suy nghĩ của em về cuộc sống. Em thì nghĩ là không ai mà tự nhiên trở thành một cái gì cả, lúc nào cũng phải có sự dẫn dắt, có những người bên cạnh, cũng như em chẳng thể có được ngày hôm nay nếu như bên cạnh em không có gia đình, những người yêu thương em. Sau cuộc thi, em có được những kinh nghiệm nào thì đều là nhờ có anh chị. Tất cả những điều anh chị nói thì em đều rất cảm kích, em dại trai lắm!”

Thu Phương… cố vớt vát: “Từ từ em, em xin lỗi chị cũng được. Chị sẽ lên lại ghế để ngồi để yên tâm và bình tĩnh, thôi nhưng em để chị Tiên nói vài lời!”

Tiếp lời, Tóc Tiên chia sẻ: “Nãy giờ, chị chỉ ngồi và há hốc mồm thôi. Khi mà nghe em cất tiếng hát thì chị biết đây là một trận chiến không khoan nhượng luôn, chặn nhau luôn 20 năm tình bạn, lăn lê bò toài đều là vì em hết. Với chất giọng và bản lĩnh của em hiện giờ thì hơn mức thí sinh rồi, nó sẽ là con dao hai lưỡi - cũng là áp lực cho em. Cho nên sự lựa chọn của em bây giờ là cực kỳ quan trọng. Đừng vì những hào quang nhất thời mà đưa ra những lựa chọn nhất thời. Chị tin em là một người thông minh, bình tĩnh!”

Trong lúc Tóc Tiên nói thì Thu Phương bỏ khỏi ghế, còn Noo Phước Thịnh thì bắt đầu… cởi đồ để thể hiện sự quyết liệt có được giọng hát này.

“Chị là người chặn anh Trường và bấm em đầu tiên, chị hiểu cái nỗi đau trong ca từ đó, và chị sẽ cực kỳ đau khổ nếu em không chọn chị. Em nói em dại trai thì chị vô cùng thất vọng và chị buồn một cách kinh khủng!” . Chốt lại, Noo dứt khoát “Em đẹp như thế này, trai không dại thì thôi, chứ em đừng nói đến chuyện dại trai!” 

“Em chọn anh Noo thì em cũng nói đùa vậy thôi. Em muốn làm mới mình, từ xưa đến giờ em đứng một chỗ hát nhiều quá. Và em thực sự muốn thử thách mình. Quyết định cuối cùng của em là em xin phép về đội của anh Noo!”

Minh Ngọc lựa chọn về đội của HLV Noo Phước Thịnh trong tiếng cổ vũ vỡ òa của fan, mở đầu chặng đường mới đầy đột phá tại The Voice 2018. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất