Giải Trí

Nhạc sĩ Minh Khang đăng ảnh đi ăn cưới giữa mùa dịch Covid-19, bà xã Thuý Hạnh nhắn nhủ: 'Về ăn cơm vợ nấu'

Thanh Hà
Chia sẻ

Hình ảnh Minh Khang đeo khẩu trang đi ăn cưới giữa mùa dịch Covid-19 khiến bạn bè và người hâm mộ phải bật cười.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại nhiều quốc gia trên thế giới, theo khuyến cáo người dân Việt Nam nên đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay với xà phòng, nước sát khuẩn và hạn chế đến nơi đông người.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Minh Khang vừa đăng tải hình ảnh đi ăn cưới tại một khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh giữa thời điểm dịch Covid-19. Theo đó, nam nhạc sĩ đeo khẩu trang nhưng đang hướng mắt nhìn về những đĩa thức ăn. Đồng thời, nhân viên phục vụ tiệc cưới cũng sử dụng khẩu trang.

Với động thái mới nhất của Minh Khang nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. “Cười xỉu, chỉ nhìn đồ ăn từ xa, hận corona”, “ngồi nhìn no rồi anh”, “Nhìn xung quanh ai cũng như anh luôn”,”Đi coi cưới”, “Ăn vậy cho ốm bớt anh ạ”… là những bình luận của bạn bè và khán giả.

Với hình ảnh ông xã đi đám cưới phải bịt khẩu trang và nhìn đồ ăn, bà xã đã nhanh chóng vào bình luận. “Thương thế, về nhà ăn cơm vợ nấu ngay thôi”, cựu người mẫu Thuý Hạnh đưa ra lời khuyên.

Hari Won, Ngọc Trinh, Trấn Thành,… và rất nhiều sao Việt đã đeo khẩu trang khi xuất hiện tại nơi công cộng trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Chưa kể, với việc tình trạng khẩu trang bị khan hiếm, không thể mua được hoặc phải mua bằng giá cao, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt như NSƯT Xuân Bắc, ca sĩ Khắc Việt, Pha Lê, Nhật Kim Anh… đã đứng ra mua và phát miễn phí vật phẩm này cho mọi người giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất