Giải Trí

'Chị 3 Bạch Tuộc' Minh Hằng hát xuất thần ca khúc siêu khó, Hương Giang công nhận 'thần đồng diễn xuất'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong tập 11 vòng Minishow - The Voice Kids 2019, Minh Hằng không chỉ khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát nội lực, cao vút mà còn ấn tượng trước khả năng diễn xuất khi hóa thân thành "Chị 3 Bạch Tuộc" đanh đá.

Không giống với đội chơi trước, Team “Chiến binh cầu vồng” trong vòng Minishow - The Voice Kids 2019 mang đến cho khán giả một làn gió mới khi gắn kết tất cả các màn trình diễn thành một vở nhạc kịch hoàn chỉnh.

Màn kịch được các thí sinh thể hiện trên sân khấu đều dựa vào nội dung câu chuyện “Nàng tiên cá” nhưng cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh “nhào nặn” thành một phiên bản “tân thời”, lồng ghép thêm nhiều bài học ý nghĩa về môi trường.

Ngô Minh Hằng - Ngôi sao bạch tuộc | Tập 11 - Vòng Minishow | Giọng hát Việt nhí 2019.
 

Ghi dấu ấn mạnh tại vòng Giấu mặt, Minh Hằng luôn là nhân tố sáng giá nhất nhì trong đội “Chiến binh cầu vồng” khi sở hữu chất giọng nội lực, trong trẻo và cao vút. Không làm khán giả thất vọng, trong đêm Minishow, Minh Hằng một lần nữa khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình khi thể hiện ca khúc Ngôi sao bạch tuộc - một bài hát được nhạc sĩ PP Nguyễn viết lại từ bản nhạc nước ngoài “Prince Ali”.

Để có được tiết mục gây cấn, Minh Hằng đảm nhận vào vai phản diện có tên “Chị 3 Bạch Tuộc” khiến khán giả vô cùng hào hứng. Với khao khát từ bé là được trở thành quán quân cuộc thi “Giọng hát đại dương” nhưng may mắn không đến với cô Bạch Tuộc đanh đá này khi nhiều lần đăng ký đều mang về “tay trắng” nên lần này, cô quyết định phải giành được giải.

Ngôi sao bạch tuộc là một ca khúc khó hát nhưng Minh Hằng đã biến thử thách ấy trở nên dễ dàng hơn nhờ vào thanh âm trong trẻo, cách xử lý điêu luyện. Đồng thời, với sự trợ diễn xuất sắc từ Diệp Nhi và Hồng Thúy đã giúp tiết mục của Minh Hằng chiếm trọn “spotlight” trong đêm nhạc kịch.

Bên cạnh đó, các HLV và khán giả còn vô cùng bất ngờ khi chứng kiến khả năng diễn xuất “xuất thần” của cô bé. Thậm chí, HLV Lưu Thiên Hương liên tục khen ngợi và dành nhiều lời lẽ có cánh dành cho Minh Hằng: “Cô rất thích phần diễn xuất của con, quá xuất sắc luôn. Từ những chi tiết nhỏ cho đến ánh mắt, lời nói của con rất là hợp lý và diễn rất là nét luôn”.

Hơn nữa, Hương Giang còn khẳng định rằng: “Minh Hằng đích thực là một Thần đồng diễn xuất của Việt Nam. Cái khả năng đó vô cùng hiếm có và rất tự nhiên”.

Nhịp điệu và ca từ bài hát luôn có sự “dồn dập” và liên tục cao trào như những ước mơ và tiếng lòng của “Chị 3 Bạch Tuộc” trong câu chuyện này. Màn trình diễn cũng được đầu tư công phu từ dàn vũ công chuyên nghiệp cho đến trang phục biểu diễn. Đặc biệt, với phần thể hiện “trơn tru” của Minh Hằng đã một phần khẳng định sự trưởng thành và giúp khán giả nhận ra cô bé còn có thế mạnh về diễn xuất.

Để biết được câu chuyện và thông điệp ý nghĩa của Team Hoàng gia, đừng quên đón xem tập 12 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 5/10 trên VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất