Giải Trí

Minh Dũng - Thái Ngân: Cặp đôi 'đẹp như Hàn Quốc' được Giang Hồng Ngọc hứa 'đưa lên ngôi Quán quân'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Minh Dũng - Thái Ngân đã khiến các HLV tung hết "chiêu trò" ra để thuyết phục cặp đôi về với đội của mình.

Tập 1 Thần tượng Bolero 2019 đã chính thức “lên sóng” với sự lộ diện của những thí sinh tiềm năng cùng hàng loạt màn “tung hứng” đặc sắc của các nghệ sĩ trên “ghế nóng” mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thú vị. Đến với chương trình năm nay, cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân với ngoại hình sáng sân khấu, phong cách hiện đại cùng giọng hát ngọt ngào, lắng đọng trong liên khúc Ngậm ngùiSang ngang đã khiến cho cả 6 HLV cùng toàn thể khán giả tại trường quay bị chinh phục hoàn toàn.

Khi phần trình diễn vừa hoàn tất, nam ca sĩ Quang Lê liền hóm hỉnh: “Em thấy anh Ba có vẻ rất phấn khích, xin mời anh Ba nói trước“. Danh ca Ngọc Sơn ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân: “Giọng ca của hai em rất chuyên nghiệp, có bài bản chứ không như những thí sinh khác. Các em đã được trau chuốt rất kỹ, một cặp đôi phải nói rất là tốt“. Đồng thời anh cũng gửi lời khen đến phần hòa âm cũng như đưa ra những nhận xét chuyên môn về màu giọng của từng thí sinh.

Phần Giang Hồng Ngọc, cô chia sẻ: “Ngọc là người bấm đầu tiên, khi cảm xúc của Ngọc chạm đến có lẽ Dũng và Ngân không thể nào từ chối được đúng không ạ, nhưng chắc chắn chọn về đội thầy Sơn và Ngọc sẽ là một cái gì đó rất là bùng nổ và đột phá khủng khiếp lắm. Ngọc chỉ nói đơn giản vậy thôi, hy vọng Dũng và Ngân sẽ suy nghĩ để chọn về đội của thầy Sơn và Ngọc“.

Khi “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh thỏ thẻ: “Thôi, mẹ không dám giành” khiến cả trường quay bật cười thích thú, Quang Lê lập tức tiếp lời nhận xét: “Em ơi, câu hát đầu tiên khi em bước trong góc này ra em cất lên quá ấn tượng và anh biết được là trước đây anh có xem X Factor“. Vừa lúc ấy, Giang Hồng Ngọc lập tức xin phép được “cắt lời” và tiến thẳng lên sân khấu để “nhận người quen trước“.

Giọng hát Phải quên anh thôi không chậm một giây với màn “chiêu dụ” ngọt ngào: “Dũng ơi có phải Ngọc và Dũng trước đây từng thi chung ở X Factor không? Cái gì đã gắn kết trước rồi em nghĩ nó sẽ cảm xúc và sâu đậm hơn. Chúng em đã có quá trình thi cùng nhau nhưng em may mắn hơn là em được bước tiếp đến ngôi vị cao nhất. Chính vì thế ngày hôm nay em sẽ giúp Dũng đoạt được ngôi vị cao nhất như em đã từng làm“.

Thích thú với màn thuyết phục của Giang Hồng Ngọc, tuy nhiên Quang Lê vẫn quyết không bỏ cuộc: “Nhìn cặp đôi này làm anh nhớ đến những bộ phim nổi tiếng mà lung linh của Hàn Quốc chẳng hạn như Nấc thang lên thiên đường hay là Ngôi nhà hạnh phúc của Bi Rain. Nhìn hai em sao mà yêu lắm. Hồi xưa anh rất thích xem phim bộ nhưng bây giờ anh sẽ không xem nữa vì anh có cặp này trong đội anh rồi“.

Tố My tiếp lời đồng đội: “Anh ơi, em ngồi đây quan sát bạn nam không hiểu sao em nghĩ nếu ai là người yêu của anh chắc là không thể nào giận ảnh được. Nếu đang giận mà ảnh cất tiếng hát lên là tan chảy hết, bao nhiêu muộn phiền cũng tan biến hết. Minh chứng cho điều này là nãy giờ trái tim của My đã bị bạn làm cho gục đổ rồi“. Sau đó Tố My xin phép được lên bắt tay thí sinh, Giang Hồng Ngọc cũng rời khỏi “ghế nóng” vì “em phải lên luôn để không lại mất” khiến mọi người bật cười vì sự đáng yêu của hai cô nàng.

Nhạc sĩ Đình Văn cũng gửi lời khen đến cặp đôi, nếu Minh Dũng được anh nhận xét như một cây violon mang đến những thanh âm đẹp cho đời thì Thái Ngân được ví von là một “Giang Hồng Ngọc thứ hai” với những tài năng khiến nam ca sĩ phải gật gù. Riêng Giao Linh cũng dành lời khuyên để cặp đôi có thể hoàn thiện hơn về giọng hát cũng như kỹ năng biểu diễn trên sân khấu.

Cuối cùng Minh Dũng nhường quyền lựa chọn cho Thái Ngân và cô đã hát vang ca khúc Vầng trăng cô đơn thay cho câu trả lời quyết định về với đội của Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc.

Clip: Phần thi của cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân tại Vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero 2019.

Đừng quên đón xem tập 2 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 11/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất