Giải Trí

Minh Dự say mê ảo thuật khiến Puka trầm trồ nhưng bất ngờ bị 'lật tẩy': Điều khủng khiếp gì sẽ xảy ra với anh chàng?

Di Lâm
Chia sẻ

Puka sẽ làm gì Minh Dự khi biết mình bị lừa nhỉ?

Được mệnh danh là một trong những “nữ hoàng hậu trường” với loạt clip hài hước sau sân khấu khiến khán giả “cười ngất”, mới đây Minh Dự tiếp tục tung ra những hình ảnh khi làm ảo thuật trong sự tung hô nhiệt tình từ đồng nghiệp. Cụ thể anh chàng đã sử dụng “khí công” để giữ một trái bóng lơ lửng trên không trung… cho đến khi nam diễn viên Quang Tuấn xuất hiện và “lật tẩy” đó thực chất là một chiếc muôi được khéo léo kẹp vào bên hông mà thôi. Ngay lập tức Minh Dự phải nhận đòn “sấm sét” từ Puka vì dám lừa đảo cô nàng khiến mọi người xung quanh được thêm một trận cười vui vẻ.

.Clip: Minh Dự trổ tài làm ảo thuật trong hậu trường…

… và nhận “cái kết đắng” khi bị “lật tẩy”.

Trước đó, Minh Dự cũng gây chú ý khi nhập vai cô gái say rượu và bày mưu tỏ tình mang tính “ép buộc” đối phương phải đồng ý, Anh chàng đã đến bên diễn viên Quang Tuấn, uống rượu và liên tục tự hành hạ bản thân đến khi “đàn anh” sợ hãi đành phải ngoan ngoãn đồng ý. Thật sự “cao tay” nhưng cũng mang đến hậu quả khôn lường. Có lẽ chỉ mỗi Minh Dự dám làm theo trào lưu này với phong cách đậm chất “ăn vạ” như thế mà thôi!

Clip: Minh Dự theo trend “mượn rượu tỏ tình”.

Những đoạn clip hậu trường của Minh Dự tuy chỉ ngắn ngủi vài phút nhưng lại mang nội dung hài hước và có đầu tư khiến khán giả rất thích thú. Đaay cũng là lúc để anh chàng cùng đồng nghiệp có thể quây quần vui vẻ bên nhau trước những giờ diễn căng thẳng. Có một người bạn Minh Dự thì không bao giờ sợ buồn cả, đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất