Giải Trí

Minh Dự chơi lớn khi mời Anh Tú, BB Trần và cả thần tượng tuổi thơ góp mặt trong sản phẩm mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi ra mắt thành công tập 1 Vạch áo cho người xem luôn, Minh Dự nhanh chóng cho lên sóng tập 2 của series với sự góp mặt của Anh Tú, BB Trần và mời hẳn thần tượng tuổi thơ của mình góp mặt.

Vạch áo cho người xem luôn là dự án webdrama mới nhất được Minh Dự đầu tư sản xuất. Cách đây không lâu, nam diễn viên ra mắt tập đầu tiên của loạt phim mở với câu chuyện thú vị, hấp dẫn khi khai thác về nỗi sợ của học sinh khi đến trường. Cùng sự góp mặt của streamer Cris Phan, tập 1 nhanh chóng thu về phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Chính vì thế, không để các fan chờ đợi lâu, mới đây, Minh Dự đã ra mắt tập 2 của tác phẩm với màu sắc và không khí thay đổi 180 độ.

Tập 2 'Vạch áo cho người xem luôn': Minh Dự chơi lớn khi mời Anh Tú, BB Trần và cả thần tượng tuổi thơ góp mặt.

Vẫn khai thác đề tài học được nhưng ở tập 2 này, phim quyết định đi sâu hơn vào thứ tình cảm mà bất kỳ ai trong lứa tuổi học trò đều từng có lần trải qua - yêu thầm. Trong đó, Minh Dự hoá thân thành cậu bạn học bàn bên kiêm quân sư tình yêu của Anh Tú - người luôn bên cạnh hiến kế để Anh Tú thuận lợi bước vào tim cô nàng “em gái mưa” Thuỳ Linh. Nhưng đến cuối cùng, khi mọi sự vỡ lở sau hàng loạt cú twist, khán giả phấn khích phát hiện Minh Dự mới chính là người rơi vào lưới tình.

Bằng cách kể chuyện gần gũi, cài cắm nhiều tình huống hài hước xuyên suốt mạch truyện, kèm theo đó là thông điệp “rất gì và này nọ” về tình yêu trong sáng tuổi học trò, tập 2 Vạch áo cho người xem luôn đã đánh trúng tâm lý của khán giả khi tái hiện tình cảnh “crush năm 17 tuổi chúng ta cùng theo đuổi” khiến nhiều người nhớ mãi không quên.

BB Trần tham gia với vai cô giáo trong phim.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Anh Tú xuất hiện trong tập 2 mà không phải là “người tình trong mộng” Thuận Nguyễn, Minh Dự hóm hỉnh cho biết: “Với Thuận, Dự vẫn muốn chuẩn bị một vai nam thần lịch lãm, đẹp lung linh dành cho Thuận. Riêng vai này cần một người có phong cách trẻ trung, hơi bad-boy một chút nên Dự nghĩ Tú rất phù hợp. Hơn nữa, Tú với Dự ở ngoài cũng có chút tình cảm nên hợp với hoàn cảnh cho tập này lắm”.

Đặc biệt, trong tập 2 của bộ phim, Minh Dự còn quyết định “chơi lớn” khi mời Bảo Thy góp mặt. Không những vậy, ca khúc Sắc màu tuổi thơ do Bảo Thy thể hiện cũng phần nào làm sống dậy những ký ức gắn liền với thời đi học của bao bạn trẻ thế hệ 8x, 9x.

Bảo Thy bất ngờ xuất hiện trong tập 2 của series.

“Mới đầu chị Thy từ chối nhưng Dự đã ra sức thuyết phục, lì lợm gửi tin nhắn cho chị, gửi tập 1 của series qua cho chị xem. Sau đó, Dự cũng gửi chi tiết kịch bản tập 2 qua cho chị Thy và cuối cùng chị Thy nhận lời tham gia. Lúc quay tập 2, hai chị em đều thống nhất là sẽ cùng nhau ghi lại hoài niệm tươi đẹp nhất để lưu giữ, kỉ niệm và sau này có cái để nhìn vào mà nhớ” - Minh Dự cho hay.

Nam diễn viên hài còn hào hứng chia sẻ:“Dự rất ấn tượng với cách làm việc của chị Thy, bởi chị luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người hoàn tất cảnh quay. Sau khi quay xong, chị vẫn chịu khó nán lại và ân cần hỏi xem còn cần chị cho cảnh quay nào nữa không? Điều này khiến Dự thật sự mến chị nhiều hơn. Ngày xưa, Dự biết chị Thy là do hay chơi audition, nghe nhạc, rồi mình hay chép nhạc chị vào tập để hát theo. Bây giờ được đứng cạnh chị, làm việc chung với chị, cảm giác mình như là fanboy thành công nhất hệ mặt trời vậy”.

Tập 2 Vạch áo cho người xem luôn.

 Là series mang format độc đáo, Minh Dự tin rằng Vạch áo cho người xem luôn không chỉ giúp khán giả tận hưởng thời gian thư giãn thoải mái, được cười thả ga sau một tuần làm việc mệt mỏi, mà còn được lắng lại với những câu chuyện, tình huống và cả hồi ức tươi đẹp mà bản thân đã từng trải qua. Sau hai tập lên sóng, bộ phim tiếp tục nhận được sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng mạng, đồng thời mong ngóng, ủng hộ Minh Dự nhanh chóng trở lại với tập 3 của series.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất