Giải Trí

Minh Dự, Misthy và Mạc Văn Khoa bất ngờ tung đòn 'mượn rượu tỏ tình' cực bá đạo

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là những gương mặt diễn viên và streamer trẻ tuổi, Minh Dự - Misthy - Mạc Văn Khoa đồng loạt có màn bắt trend 'mượn rượu tỏ tình' bá đạo khiến fan 'cười bò'.

Trào lưu ”mượn rượu tỏ tình” không chỉ thu hút công chúng mà ngay cả những cây hài trẻ tuổi như Minh Dự, Mạc Văn Khoa và streamer Misthy cũng bị ảnh hưởng. “Ăn theo” trào lưu bản hit “Mượn Rượu Tỏ Tình” các nghệ sĩ trẻ và streamer đã cho ra đời những ấn phẩm hài hước, bá đạo nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Với phong cách cá nhân khác nhau mà mỗi người cho ra một màn tỏ tình với màu sắc, âm hưởng khác nhau. Điểm chung điều khiến khán giả “bật cười” là độ giải trí của sản phẩm.

Với góc nhìn của một streamer Misthy có màn reaction “Mượn Rượu Tỏ Tình” khá hấp dẫn, bên cạnh việc chia sẻ về MV, cô nàng còn đưa ra quan điểm của bản thân về việc “uống say” khá độc và lạ, trái với suy nghĩ của nhiều người. Đó là, việc say sẽ dẫn đến một số hậu quả khiến bản thân “bẻ mặt” với bạn bè, nên cần thận trọng không để bản thân vượt quá giới hạn đến ngưỡng say mèm.

Misthy và màn “cắt nghĩa” hậu quả của việc say rượu.

Còn Mạc Văn Khoa thì “lầy lội” với bí kíp “dép tổ ong ngâm rượu” giúp thuần phục người con gái mà bất kì ai crush. Nam diễn viên còn phân tích cận kẽ lý do tại sao nên dùng loại rượu được chính tay anh “ngâm cứu”. Với sự sáng tạo, và màn “đôi co” không thể không “lầy” hơn, Mạc Văn Khoa khiến bạn của anh chàng phải suy nghĩ lại về việc nhờ nam diễn viên chia sẻ kinh nghiệm.

Mạc Văn Khoa bày mưu giúp bạn và cái kết.

Minh Dự được mệnh danh là một trong những “nữ hoàng hậu trường” với loạt clip viral giả gái sau sân khấu cực hài và duyên dáng. Nhập vai cô gái say rượu và bày mưu tỏ tình mang tính “ép buộc” đối phương phải đồng ý, Minh Dự uống rượu và liên tục tự hành hạ bản thân đến khi đối phương phải “gật gù” chấp nhận.

Minh Dự tỏ tình bá đạo “ép” nam đồng nghiệp phải chấp nhận.

Với những màn tỏ tình “hài hước” kiểu này khuyến cáo khán giả phải thật sự “tỉnh táo” và thưởng thức những video như một cách giải trí để nhận được niềm vui. Với nét tính cách gần gũi thân thiện và khả năng diễn xuất “bựa, lầy” các YouTuber đã thu hút một lượng lớn khán giả subscribe và theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất