Giải Trí

Chạy mất dép với 'bé' Cupid Minh Dự cùng lời chúc 'không thể nghiệp hơn' trong ngày lễ tình nhân

Bảo Đặng
Chia sẻ

Minh Dự hứa hẹn sẽ làm cho các cặp tình nhân "chạy mất dép" với lời chúc duyên dáng của mình vào ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới.

Chỉ còn vài ngày nữa mọi người sẽ cùng nhau bước vào một ngày lễ Valentine (ngày lễ tình nhân) 14/2 với muôn vàn câu nói yêu thương hòa với khung trời lãng mạn và say đắm. Đây cũng là dịp cho các cặp đôi đang yêu nhau hâm nóng tình cảm và cùng nhau kỉ niệm khoảng thời gian chung đôi sánh bước kể từ lúc hai trái tim rung động. Tin chắc rằng tình yêu sẽ càng thăng hoa và bền chặt trong ngày lễ ý nghĩa này.

Những lời chúc ý nghĩa trong tình yêu sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho các cặp đôi, thế nhưng “thánh nghiệp” Minh Dự sẽ làm cho con đường tình yêu của bạn trở nên “gian truân” hơn khi nhận được lời chúc từ anh chàng. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Dự hóa thân thành “bé” Cupid đáng yêu cùng với ông Tơ (BB Trần) và bà Nguyệt (Hải Triều) mang đến cho các cặp đôi yêu nhau một lời chúc mang đầy hương vị của “lời nguyền”.

Nguyên văn lời chúc “trời ơi đất hỡi” của bé Cupid cùng ông Tơ bà Nguyệt: “Xin chào các bạn, sắp tới ngày 14/2 rồi, tôi chính là thần tình yêu cùng với ông Tơ, bà Nguyệt xin chúc cho những cặp đôi yêu nhau sẽ kết thúc đúng ngày đó”. Video vỏn vẹn 22 giây nhanh chóng nhận được sự thích thú từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là cộng đồng “ế”. Dù mang tính chất giải trí nhưng cũng xin là lời chúc ấy sẽ không thành hiện thực đối với các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất