Giải Trí

Minh Đạo và chồng của Tiểu S - Hứa Nhã Quân trở mặt nhau vì một nữ cổ đông thân thiết

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Minh Đạo đã khởi kiện chồng của Tiểu S lên tòa vì chuyện khoản thu của công ty không chính xác.

Theo truyền thông Đài Loan, Tiểu S, chồng của Tiểu S - Hứa Nhã Quân, Minh Đạo cùng người phụ nữ tên L đã cùng hợp tác với nhau và lập nên nhãn hàng bảo dưỡng. Trước mắt cho rằng khoản chi thu không rõ ràng, thiếu hụt lên đến gần 10 triệu NDT. Theo tình hình điều tra đến bây giờ, người phụ nữ tên L lợi dụng giá cả nội bộ để kiếm thêm tiền lời dẫn đến việc khoản chi thu thiếu hụt rất nhiều.

Công ty cùng thành lập có khoản mục gần 10 triệu không rõ ràng. Chồng Tiểu S bảo vệ người phụ nữ tên L, Minh Đạo trở mặt

Giá cả nội bộ thấp nhưng khi bán ra thì cao, nhưng không nói gì về lợi nhuận trong báo cáo.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Đồng thời theo người biết sự tình tiết lộ, người phụ nữ tên L này có giao tình tốt với chồng của Tiểu S - Hứa Nhã Quân. Quản lý của Minh Đạo, đổng sự trưởng của Lý Thi Tường chất vấn L, Hứa Nhã Quân đã ra mặt bảo vệ cô và nói: “Tôi là cổ đông của công ty, lấy lập trường của một cổ đông ra mà nói thì ai đúng thì ủng hộ người đó. Việc này tính ra cũng khá rõ ràng, nếu đổng sự trưởng làm tốt thì tại sao không có một vị cổ đông nào ủng hộ cho đổng sự trưởng?

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Hứa Nhã Quân còn nói với truyền thông: “Các danh mục của công ty cùng tiền bạc ra vào đó giờ chỉ có bản thân của đổng sư trưởng Lý Thi Tường có quyền lợi sử dụng và hỏi đến“. Ý đồ của Hứa Nhã Quân quá rõ ràng, anh ta hiện muốn đem hết tất cả mọi tội lỗi đẩy lên phía Minh Đạo.

Hiện giờ, quản lý của Minh Đạo - Lý Thi Tường đã kiện người phụ nữ tên L đó ra tòa.

Có dân mạng đã để lời bình luận như sau: Món nợ lớn nhất trong cả cuộc đời của Tiểu S là kiếm phải ông chồng như vậy, bị ông ra đạp chết. Kỳ thật Hứa Nhã Quân không chỉ có vấn đề về nhân phẩm mà còn rất phong lưu. Trước khi kết hôn, Hứa Nhã Quân là “khách quen” của một quán đêm và đến sau khi kết hôn, tin đồn ngoại tình của Hứa Nhã Quân cũng đến không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất