Giải Trí

Minh Chiến - Giọng hát Việt nhí: 'Con thích cô Bảo Anh và thần tượng chú Trần Lập'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Minh Chiến đang bắt nhịp tốt với các bạn trong team Anh Hưng và sẵn sàng bước lên sân khấu Đối đầu như một thí sinh chính thức.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã bước vào vòng thi Đối đầu đòi hỏi cả các huấn luyện viên lẫn dàn thí sinh phải tăng gấp nhiều lần công sức tập luyện, dàn dựng để mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng nhất. Với Nguyễn Minh Chiến - cậu bé từ hàng ghế khán giả vô tình trở thành thí sinh chính thức của chương trình cũng ngay lập tức tham gia vào lịch trình học hát, tập nhảy của team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Tuy vậy, với kinh nghiệm từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát dành cho thiếu nhi trước đó, Minh Chiến cho biết em đang bắt nhịp tốt với các bạn trong team Anh Hưng và sẵn sàng bước lên sân khấu Đối đầu như một thí sinh chính thức.

Nơi ấy con tìm về - Minh Chiến.

Dù đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng khi tiết mục Giấu mặt độc đáo của Minh Chiến lên sóng cuối tập 5 Giọng hát Việt nhí 2018, cậu bé và gia đình vẫn vô cùng bất ngờ vì hiệu ứng từ khán giả quá lớn. Với lượng view tăng với tốc độ “chóng mặt” và liên tục thăng hạng trên bảng Youtube Trending, Minh Chiến hào hứng chia sẻ: “Con rất vui vì lần đầu tiên clip hát của con lọt vào Top Thịnh hành. Con chỉ biết cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và hứa sẽ cố gắng trong vòng thi kế tiếp“.

Khi nhận được câu hỏi rằng liệu khi tham gia The Voice Kids như một thí sinh bình thường và khiến cả 3 đội cùng ấn nút chọn, Minh Chiến sẽ về team nào, cậu bé cho biết sẽ rất khó lựa chọn vì “Con yêu thích cả 6 cô chú nghệ sĩ tham gia Giọng hát Việt nhí năm nay. Mỗi cô chú con lại muốn học hỏi một điều khác nhau nhưng được chọn về đội cô Bảo Anh, chú Khắc Hưng con cũng rất vui. Con thích cô Bảo Anh từ rất lâu rồi. Cô hiền mà vui tính nên tụi con ai cũng thích tập bài với cô hết“.

Trình diễn thành công ca khúc về tình cảm gia đình Nơi ấy con tìm về, Minh Chiến mong muốn mình được tham gia nhiều vòng thi nữa để thử sức mình với nhiều dòng nhạc khác nhau. Tuy vậy, ít ai biết, Rock mới là thể loại Minh Chiến đam mê và tự tin nhất khi trình diễn trên sân khấu.

Mọi người thích con hát nhạc mang âm hưởng dân ca nhưng con vẫn thích nhạc Rock nhất. Ca sĩ Việt Nam con thần tượng nhất là chú Trần Lập và ban nhạc Bức Tường. Con nghe rất nhiều nhạc của nhóm Bức Tường để tập hát theo” - Minh Chiên chia sẻ.

Dưới phần bình luận tiết mục của Minh Chiến, nhiều khán giả dự đoán cậu bé từ vai trò khán giả bén duyên với Giọng hát Việt nhí và biết đâu sẽ có cơ hội giành giải quán quân. Minh Chiến cho biết cậu không hề áp lực và không có quyết tâm trở thành người chiến thắng: “Con và các bạn ai cũng thích giải cao nhất nhưng con mong muốn mình có nhiều tiết mục được khán giả thích hơn. Chiến thắng cuối cùng cũng do khán giả quyết định mà“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất