Giải Trí

MIN 'lột xác' cùng loạt ảnh nội y nóng bỏng: Fan 'mất máu' nghiêm trọng vì quá gợi cảm

Di Lâm
Chia sẻ

Không chỉ body mà thần thái trong ánh mắt, cử chỉ của MIN cũng khiến người xem không thể rời mắt.

Là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt, không ít lần MIN khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ loạt ảnh diện nội y cuốn hút, khoe 3 vòng hoàn hảo trên trang cá nhân.

Không chỉ body mà thần thái trong ánh mắt, cử chỉ của MIN cũng khiến người xem không thể rời mắt. Cư dân mạng liên tục dành cho cô nàng những lời khen “có cánh” trước màn “lột xác” nóng bỏng này trước thềm comeback với sản phẩm âm nhạc mới nhất trong thời gian tới.

Trước đó, MIN từng chia sẻ về khuyết điểm của bản thân khi công khai việc mình bị rạn da trong nhiều năm truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ trong việc chăm sóc và yêu thương bản thân. Hài lòng với hình ảnh hiện tại, nữ ca sĩ cho biết: “Thay vì phủ nhận và luôn cảm thấy tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể, hãy học cách chấp nhận bản thân mình. Tìm kiếm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình bằng cách yêu bản thân nhiều hơn và làm những điều khiến mình thực sự thấy hạnh phúc“. Với phong cách gợi cảm và thu hút hiện tại, người hâm mộ của cô nàng đang cực kỳ hy vọng sản phẩm sắp tới của MIN sẽ là một cú “đột phá” lớn trong năm 2020.

Hình ảnh mới MIN khiến cư dân mạng mê mẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất