Giải Trí

Min Hyo Rin chụp ảnh cho chồng, Knet chỉ trích Taeyang (Bigbang) là kẻ thua cuộc!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Taeyang nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực về những chuyện liên quan đến Bigbang sau khi cập nhật hình ảnh mới trên mạng!

Mới đây, Tae Yang đã chia sẻ một số hình ảnh của mình thông qua mạng xã hội Instagram. Vẻ ngoài lạnh lùng, chất và ngầu của anh làm bùng nổ bầu không khí độc đáo mỗi khi nhìn vào bức ảnh. Trong đó, ông xã Min Hyo Rin giản dị khoác trên người chiếc áo phông màu neon và đeo kính râm khi ngồi thưởng thức cà phê.

Tae Yang tạo dáng với góc nghiêng tuyệt vời, tay che cằm và uống cà phê.Truyền thông Hàn ghi tiêu đề ngụ ý rằng hình ảnh của ngôi sao nổi tiếng được chụp bởi vợ của anh - nữ diễn viên Min Hyo Rin. Mặt khác, gần đây, Taeyang đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, chưa có kế hoạch cho các sản phẩm mới trong tương lai.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ TV Report qua Nate với bài báo: “Tae Yang bùng nổ vẻ cool ngầu sau khi xuất ngũ…Min Hyo Rin đã chụp ảnh cho chồng?”.

1. [+1,284, -239] Thành thật mà nói, nếu Tae Yang không phải là thành viên của Big Bang và chỉ là một người không nổi tiếng, liệu anh ấy có bị coi là kẻ thua cuộc khi lùn tịt và xấu xí không ??? Anh ây chỉ được coi là tuyệt vời bởi vì anh ấy ở trong Big Bang, nếu không Tae Yang sẽ bị coi là kẻ thua cuộc với chiều cao 1m63.

2. [+948, -64] Tôi còn tưởng đây là Shorry (ca sĩ)

3. [+732, -65] Xin lỗi… nhưng khi thu nhỏ lại bức hình tôi còn tưởng anh ấy là Uhm Kyung Hwan khi đeo chiếc kính râm…

4. [+35, -0] Bạn có nghĩ rằng Tae Yang thực sự không biết mọi thứ? Rằng những người bạn thân của anh ấy đang dính líu tới những thứ phạm pháp. Daesung đã mua một tòa nhà có hoạt động nhà thổ trong đó, hay việc Seungri đã làm? Anh ấy thực sự không biết à?

5. [+28, -1] Các bạn có thực sự nghĩ rằng anh ấy trông ngầu không?

6. [+25, -3] Anh ấy cắt tóc thậm chí còn ngắn hơn sau khi xuất ngũ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

7. [+24, -2] Tôi nghĩ rằng đây là Shorry

8. [+23, -2] Anh ấy có hình dạng đầu đẹp nhưng không hợp với vẻ ngoài cạo râu

9. [+21, -2] Tae Yang không khác gì các thành viên khác của Bigbang ngay cả khi anh ấy không làm gì sai, trở thành người ngoài cuộc thì bẩn thỉu hơn

10. [+17, -2] Tôi coi tất cả các thành viên Big Bang đều giống nhau … Không có nghĩa là anh ấy không biết rằng họ đã phạm phải những tội ác khi làm việc chung

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất