Giải Trí

Milo (Romeo) 'rủ' fan nữ chưa đủ tuổi vị thành niên đến khách sạn

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ca sĩ Milo (nhóm Romeo) bị "lộ" đoạn tin nhắn tình cảm, rủ fan nữ người Nhật chưa đến tuổi vị thành niên đi khách sạn. Phía công ty quản lý của nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi nhưng fan vẫn "dứt áo quay lưng".

Gần đây, một người hâm mộ người Nhật đã chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình điện thoại trên cộng đồng trực tuyến. Theo đó, đây là cuộc trò chuyện của cô và nam ca sĩ thần tượng Milo.

Có thể thấy, nội dung các tin nhắn liên quan đến việc nam ca sĩ sinh năm 1996 đề nghị với fan rằng họ nên cùng nhau ở chung khách sạn trong lần tới, nếu Milo đi du lịch một mình đến xứ sở mặt trời mọc.

Ca sĩ thần tượng Milo.

Nhiều nguồn tin cho rằng, người hâm mộ này vẫn là trẻ vị thành niên, chưa đến tuổi để được yêu cầu đến khách sạn. Làng giải trí Hàn Quốc cũng như Nhật Bản vô cùng “bàng hoàng” trước những thông tin trên.

Cuộc hội thoại được đăng tải trên mạng, với nội dung, fan nói: “Em không tin anh được”. Sau đó, giọng ca của nhóm Romeo đã gửi hình cho cô bé. Milo nói rằng anh đang ở sân bay Haneda (ở Tokyo), fan liền trả lời: “Ừ! Khoảng một tiếng sao anh? Nhà em ở xa nên em sẽ ở khách sạn”. Milo yêu cầu: “Lần tới anh đến Nhật một mình, ở cùng khách sạn với nhau nhé?”. Cô gái Nhật khen nam ca sĩ dễ thương thì nam ca sĩ 22 tuổi phản hồi: “Em vừa dễ thương, xinh, đôi khi lại sexy nữa. Em là của anh”.

Vào ngày 20/2, công ty quản lý của nam ca sĩ nhóm Romeo, CT Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức trên fan cafe của nhóm vấn đề này:

“Xin chào, đây là công ty CT Entertainment. Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi của mình đến người hâm mộ vì đã khiến cho các bạn lo lắng vì sự kiện 'bê bối' gần đây. Milo đang hối lỗi về những hành động thiếu chín chắn của mình. Cậu ấy sẽ dành thời gian để tự suy ngẫm về những việc đã làm.

Một lần nữa, chúng tôi cúi đầu xin lỗi những người hâm mộ, những người đã quan tâm theo dõi nhóm trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng những chuyện như thế này sẽ không xảy ra trong tương lai” - CT Entertainment lên tiếng xin lỗi.

Sau scandal, nhóm nhạc nam Romeo khó mà có thể hoạt động lại bình thường, nguy cơ nhóm sẽ “im hơi lặng tiếng” trong thời gian dài. Sau khi sự việc vỡ lở, không chỉ KNET (cộng đồng dân cư mạng Hàn Quốc) đòi “tẩy chay” nam ca sĩ mà còn hàng loạt fansite của nam ca sĩ đã “đóng cửa”.

Ở twitter, fan của nam ca sĩ Milo tuyên bố đóng cửa fanpage và thể hiện sự thất vọng của mình.

Các fan của nam thần tượng 22 tuổi muốn quay lưng lại với Milo, họ đã mất niềm tin vào anh ngay khi chàng trai này còn chưa mấy nổi tiếng. Milo tên thật Kim Min Hak, là rapper và dancer chính của nhóm nhạc nam Romeo gồm 7 thành viên. Nhóm ra mắt vào năm 2015 nhưng không đạt thành tích nào nổi bật.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất