Giải Trí

Midu lên tiếng bênh vực khi Harry Lu bị chê bai nhan sắc hậu tai nạn giao thông

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người đẹp chia sẻ dù đẹp hay không trong mắt người khác, Harry Lu vẫn luôn là "soái ca" đối với cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái về Harry Lu sau khi bạn diễn bị chê bai nhan sắc. Người đẹp khiến cư dân mạng không khỏi xót xa khi tiết lộ hậu tai nạn giao thông, Harry đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, chịu tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần.

Động viên tài tử 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Midu viết: “Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác , bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi!”.

Midu chia sẻ hình ảnh với chú thích: “Hình này mình cố tình chụp dìm hàng bạn ấy. Nhưng có vẻ dìm hàng không thành công”.

Cuối tháng 2/2017, thông tin Harry Lu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến fan không khỏi lo lắng. Sự cố khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu và cách ly.

Sau thời gian hồi phục, sức khoẻ Harry Lu có chuyển biến tích cực. Dù vậy, sự cố ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình nam thần tượng. Những hình ảnh khác biệt của Harry hậu tai nạn khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ, anh vẫn là “soái ca” tài năng, phong độ ngời ngời.

Những hình ảnh trước và sau tai nạn của Harry Lu.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất