Giải Trí

Midu bị bạn diễn chung MV 'Anh nghĩ anh là ai' tố 'sống giả tạo, hai mặt'

Thanh Hà
Chia sẻ

Midu bị streamer Linh Ngọc Đàm - người tham gia cùng cô trong MV 'Anh nghĩ anh là ai' tố giả tạo, sống hai mặt đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

MV Anh nghĩ anh là ai của Midu đang bị cư dân mạng đồng loạt ném đá sau khi bị Linh Ngọc Đàm 'tố' sống giả tạo, hai mặt.

Midu được biết đến là một trong số những nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp, gắn liền với hình ảnh công chúa dịu dàng, mỏng manh. Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ bị nhận phải sự chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng bởi nghi án “sống giả tạo, hai mặt” với Linh Ngọc Đàm trong quá trình đóng thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai cách đây vài tháng.

Nguồn cơn của sự việc khi streamer Linh Ngọc Đàm có tâm sự với Midu về cảnh quay với Trần Anh Huy trong MV đầu tay của Midu vào hồi tháng 12/2019. Nữ streamer chia sẻ, những cảnh quay riêng tư với bạn diễn nam, có những cảnh nhạy cảm phải đóng thật và điều đó khiến cô nàng cảm thấy không thoải mái.

Trước tình huống đó, bạn gái cũ Phan Thành đã ra mặt an ủi, động viên Linh Ngọc Đàm, tuy nhiên phía sau lưng lại kể cho rất nhiều người biết. Đáng chú ý hơn, để thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai Midu đã không ngần ngại tát Linh Ngọc Đàm cũng được cho là đã tát thật.

Những chia sẻ của nữ streamer nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn đều lên tiếng chỉ trích nàng “tiểu long nữ”. Nhiều ý kiến bày tỏ sự không hài lòng với sự “giả tạo, hai mặt” của Midu. Thậm chí, cư dân mạng còn đồng loạt tấn công MV “Anh nghĩ anh là ai?” mới ra lò cách đây vài tháng bằng những cái dislike và bình luận “ném đá”.

Trước đó, vào hồi tháng 12 năm ngoái, Midu bất ngờ cho ra mắt MV Anh nghĩ anh là ai nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. MV lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm trái ngang, cũng chính là câu chuyện đã từng xảy ra với cô nên nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt view trên Youtube và hàng loạt lời khen ngợi.

Hiện, những người trong cuộc chưa lên tiếng nhưng với lùm xùm này, hình ảnh được Midu xây dựng trong khoảng thời gian dài vừa qua chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất