Đẹp

MiA: 'Nếu muốn tạo scandal thì chắc đã treo băng rôn phẫu thuật thẩm mỹ để giải cứu thế giới'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

MiA cũng chính thức thừa nhận "dao kéo" để đẹp hơn.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của MiA sau khi lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1991 xuất hiện với gương mặt vô cùng xinh đẹp, phần mũi được “dao kéo” nay đã lành và đẹp hơn trông thấy.

Liên hệ với MiA, cô cho biết: “MiA xác nhận là mình có đi trùng tu nhan sắc. 1 tháng qua MiA đã trải qua thời gian dưỡng cho vết thương lành hẳn mới quyết định công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ”.

Gương mặt vốn dĩ đã đẹp tự nhiên, tuy nhiên MiA vẫn quyết định “dao kéo” vì theo nữ ca sĩ, là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hơn, đặc biệt là những người hoạt động nghệ thuật. Từ trước đến nay, giọng ca Tan vỡ theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm và thích nét đẹp Tây nên sau thời gian suy nghĩ cũng như nhận được sự động viên của người thân, cô quyết định “trùng tu” nhan sắc.

Trước câu hỏi liệu có tạo scandal để được nổi tiếng vì con đường sự nghiệp chưa thật sự nổi bật, MiA trải lòng: “Nếu Mia muốn tạo scandal thì chắc MiA phải treo băng rôn phẩu thuật thẩm mỹ để giải cứu thế giới rồi. Rất nhiều cách PR tạo scandal nhưng đó không phải là cách MiA chọn cho sự nghiệp của mình. Chỉ đơn giản MiA muốn mình đẹp hơn trong mắt công chúng”.

Gương mặt lai Tây của MiA sau khi nâng mũi.

Bên cạnh đó, MiA cũng thừa nhận ngoài mũi còn “nâng cấp” vòng một. Cô chia sẻ sẽ không lạm dụng quá nhiều về “dao kéo”, như hiện tại là vừa đủ. “Cái bây giờ MiA đang muốn khắc phục là da. MiA sẽ chăm sóc da thật tốt để có bề ngoài xinh xắn hơn” - người đẹp nói.

Có thể thấy, ca phẫu thuật của người đẹp gốc Vĩnh Long khá thành công khi giờ đây, MiA sở hữu vẻ ngoài đáng ganh ty. Sống mũi cao khiến gương mặt của cô trông thanh thoát và tây hơn bao giờ hết. Kèm theo đó là vòng một vô cùng quyến rũ khi đã “nâng cấp”.

Vòng một vô cùng quyến rũ của người đẹp sau khi “nâng cấp”.

MiA chính thức thừa nhận “trùng tu” nhan sắc.

Đầu tháng 4, những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của MiA bất ngờ được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ 27 tuổi đã “dao kéo” phần mũi để được thon gọn hơn. Trước đó, người đẹp cũng “ngầm” tiết lộ “dao kéo” trên trang Facebook cá nhân khi đăng tải các bức hình chỉ chụp từ cánh mũi xuống dưới.

MiA ngầm tiết lộ “dao kéo” trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất