Giải Trí

Mẹ Quang Lê đến cổ vũ con trai, thay mặt nét đẹp Huế hát tặng khán giả truyền hình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đêm thi Loại trực tiếp của Thần tượng Bolero 2018 thêm phần thú vị khi có sự góp mặt cổ vũ của thân mẫu HLV Quang Lê trên hàng ghế khán giả.

Thần tượng Bolero 2018 hiện đi đến những đêm tranh tài cuối cùng khi chỉ còn 6 giọng ca tài năng nhất bước đến vòng Loại trực tiếp 2 đầy căng thẳng tuần này. Kết thúc đêm thi, sẽ chỉ còn 4 thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất có cơ hội góp mặt trong đêm Bán kết sắp đến.

Với 6 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi, sau một hành trình với rất nhiều cung bậc cảm xúc, khán giả đã nhìn nhận được màu sắc âm nhạc của mỗi cá nhân. Đó chính là lý do các HLV không còn đặt nặng vấn đề thắng thua mà chỉ tâm huyết giúp học trò thật sự tỏa sáng trên sân khấu. 6 thí sinh bao gồm: Quang Long, Hoàng Hải, Duy Cường, Thúy Anh, Nhật Minh, Thanh Lan sẽ một-lần-nữa cống hiến hết mình trên sân khấu Thần tượng Bolero đêm nay (3/5).

Ở thời điểm nước rút của Thần tượng Bolero 2018, mỗi HLV chỉ còn cho mình 2 thí sinh mạnh mẽ nhất.

Đặc biệt, đêm thi còn có sự xuất hiện của mẹ HLV Quang Lê. Cô ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi các thí sinh trình diễn và lắng nghe những nhận xét của con trai. Khi được MC nhắc đến hình ảnh những cô gái gái Huế, mẹ Quang Lê không ngần ngại hát tặng khán giả một câu hát khiến cả trường quay ồ lên thích thú.

Mẹ HLV Quang Lê xuất hiện trên hàng ghế khán giả, âm thầm cổ vũ con trai.

HLV Quang Lê cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc về mẹ và các học trò trên sân khấu.

Cũng trong đêm Loại trực tiếp này, Duy Cường tiếp tục chứng tỏ bản thân là đối thủ “đáng gờm” cho ngôi vị quán quân. Tuy còn trẻ tuổi và đến với Bolero một cách rất ngẫu nhiên, anh chàng lại có chất giọng ngọt ngào, cung điệu rõ ràng dễ dàng làm say lòng người. Tuần này, Duy Cường sẽ thể hiện ca khúc Tủi phận, một nhạc phẩm mang nỗi buồn man mác cùng câu chuyện tình yêu đầy nước mắt trên sân khấu chương trình.

Học trò Ngọc Sơn - Duy Cường tiếp tục chứng tỏ bản thân là đối thủ “đáng gờm” cho ngôi vị quán quân.

Thúy Anh - học trò của Quang Lê, cũng được đánh giá rất cao bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát trầm, dày cảm xúc. Cô sẽ khoe chất giọng của mình qua ca khúc Ai cho tôi tình yêu khiến khán giả bị cuốn hút theo từng câu hát của mình.

Có một điều thú vị, ngay từ khi bước vào cuộc thi Thúy Anh là giọng ca có thân hình khá mũm mĩm, nhưng đến hiện tại HLV Quang Lê hé lộ Thúy Anh đã giảm 8kg để đến vòng thi này. Thúy Anh minh chứng cho khán giả biết, không chỉ khiến khán giả yêu mến giọng hát mà còn bởi nghị lực mạnh mẽ của mình.

Trong khi đó, Thúy Anh gây chú ý khi tiết lộ giảm đến 8kg cho đến thời điểm hiện tại khi tham gia chương trình.

Tập 13 Thần Tượng Bolero 2018 lên sóng vào lúc 20h30 ngày 3/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất