Giải Trí

Mê mẩn với vẻ đẹp của bà mẹ 2 con Elly Trần khi hoá thân thành 'người đàn bà cũ' kể về câu chuyện 'thương đau'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Dù một mình nuôi con nhưng Elly Trần luôn thể hiện cô là một bà mẹ "hoàn hảo" trong mọi hoàn cảnh.

Mới đây, bà mẹ 2 con Elly Trần bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái liên quan đến “người đàn bà đã cũ” luôn giấu đi những thương đau. Những dòng chia sẻ như chính tâm trạng của cô về cuộc đời mình, cô viết: “Người đàn bà lặng thinh nghĩ về những điều đã cũ. Khung cửa kính úa màu giấu đi nét thương đau. Người đàn bà lặng thinh mặc con phố lao xao. Mưa ngoài trời từng giọt từng giọt chạm vào lòng. Tê buốt!”

Nguyên văn dòng trạng thái thấm đẫm nét “thương đau” cùng dáng vóc quyến rũ của bà mẹ 2 con.

Elly Trần sinh năm 1987, là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên ở Việt Nam. Cô nổi tiếng với thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Hiện tại, dù làm mẹ hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, người đẹp vẫn khiến nhiều người ghen tị khi vẫn sở hữu số đo chuẩn. Trên trang cá nhân, Elly Trần thường xuyên khoe ảnh diện bikini trong những chuyến du lịch cùng gia đình.

Cô luôn khiến khán giả phải phải ngẩn ngơ trước vẻ trẻ trung bất chấp thời gian của Elly Trần. Sau khi làm mẹ, diễn viên tích cực tập luyện để duy trì vóc dáng. Hiện cô cao 1,68 m, nặng 47 kg, số đo ba vòng là 89-54-92 cm.

Thời gian gần đây, mỗi khi chia sẻ ảnh trên mạng xã hội, Elly Trần thường xuyên nhận được những lời nhận xét về vóc dáng của mình.

Dù là bà mẹ hai con của showbiz Việt nhưng Elly Trần vẫn khiến fan khó rời mắt vì ngoại hình chuẩn đồng hồ cát.

Hiện tại, Elly Trần dành toàn thời gian chăm sóc hai bé Cadie và Alfie. Cô cũng đặt mục tiêu sớm trở lại phim ảnh vì hai con thích xem phim mẹ đóng.

Elly Trần luôn giấu kín danh tính bố của hai con. Nữ diên viên chia sẻ: 'Bố mẹ, con cái là những người chắc chắn thuộc về mình, không có gì chối bỏ được. Còn người yêu hay vợ chồng là khái niệm tạm thời, có thể thay đổi theo thời gian'.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất