Giải Trí

MC Thảo Vân lên tiếng bênh vực khi Hary bị chỉ trích về nhan sắc sau phẫu thuật

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

MC Thảo Vân bức xúc cho rằng Hary Lu cần được cảm thông, chia sẻ thay vì chỉ trích về nhan sắc như hiện tại.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, MC Thảo Vân bất ngờ có những chia sẻ về Hary Lu khi anh bị chê bai về nhan sắc. Cô cho biết bản thân đã vô cùng ngạc nhiên khi đọc thông tin về nam diễn viên Thần tượng. Nữ MC lên tiếng bức xúc khi cho rằng Hary Lu cần được cảm thông, chia sẻ chứ không phải bị chỉ trích về diện mạo mới vì anh đã trải qua 20 lần phẫu thuật và vẫn còn đau đớn khi trên mình còn những vết thương.

“Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới! Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi?

Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế! Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì? Đúng là sự nhân hậu ngày càng có vẻ ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên, thật đáng buồn và lo, bảo sao ngày càng phải nghe nhiều chuyện đầy man rợ” - Thảo Vân đau lòng nói.

Sang năm mới, nữ MC sinh năm 1970 hy vọng mọi người nếu có thể hãy mở lòng đón nhận, tử tế với nhau hơn. Đồng thời, cô cũng nhắn gửi đến nam diễn viên gốc Đài Loan hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

“Harry Lu, em không biết chị, chị cũng chưa từng được gặp em, nhưng xin nhận lời chúc tốt lành từ chị nhân dịp năm mới, hãy tiến lên nhé, chàng trai! Mà chị thấy nhiều người tiêu chuẩn cao ghê, chứ như em bây giờ vẫn rất đẹp trai, thật đấy” - Thảo Vân bày tỏ.

MC Thảo Vân đăng tải dòng trạng thái bênh vực Hary Lu khi anh bị chỉ trích về nhan sắc sau phẫu thuật vì tai nạn giao thông.

Trước đó, Midu cũng lên tiếng bênh vực Hary Lu khi anh bị cư dân mạng chê bai về nhan sắc. Người đẹp cho biết trải qua phẫu thuật, bạn diễn đã chịu nhiều tổn thương nên cô hy vọng mọi người đừng mang hình ảnh của nam diễn viên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu ra so sánh.

Cô viết: “Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác , bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi!”.

Midu động viên Hary sau khi anh bị chê bai về nhan sắc.

Cuối tháng 2/2017, thông tin Harry Lu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng làm người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sự cố khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện ngay sau đó để cấp cứu và cách ly.

Sau thời gian hồi phục, sức khoẻ Harry Lu có chuyển biến tích cực. Dù vậy, sự cố ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình nam thần tượng. Những hình ảnh khác biệt của diễn viên điển trai hậu tai nạn bị một bộ phận cư dân mạng mang ra chê bai khiến không ít người bức xúc. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ, anh vẫn là “soái ca” tài năng, phong độ ngời ngời.

Do tai nạn giao thông, Hary Lu phải phẫu thuật 20 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất