Giải Trí

MC Thành Trung, Đông Nhi được xướng tên, hoa hậu H'Hen Niê để vuột mất giải thưởng tại VTV Awards 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rất nhiều cái tên đã được xướng lên trên sân khấu trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2019 trong tiếng vỗ tay, chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam với sự góp mặt của các nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng. Lấy chủ đề Thách thức, sân khấu trao giải năm nay vẫn nhằm mục đích ghi nhận, tôn vinh những chương trình, con người để lại dấu ấn trên các kênh sóng VTV trong suốt một năm qua.

Bên cạnh 4 giải thưởng được trao cho các hạng mục diễn viên, phim ảnh, lễ trao giải năm nay cũng có 6 hạng mục khác khiến khán giả mong chờ không kém bao gồm Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình văn hóa - khoa học xã hội - giáo dục ấn tượng Chương trình của năm.

MC Thành Trung, Đông Nhi được xướng tên, hoa hậu H'Hen Niê để vuột mất giải thưởng tại VTV Awards 2019.

Sân khấu trao giải VTV Awards 2019 mở đầu bằng màn công bố kết quả đề cử ở hạng mục Dẫn chương trình truyền hình ấn tượng. VVới danh sách đề cử ban đầu gồm có MC Mai Ngọc, Thành Trung, Ngô Kiến Huy, Hồng Nhung và Nguyên Khang. MC - Nhà báo Lại Văn Sâm và Tự Long là những người đầu tiên xuất hiện trên sân khấu công bố giải thưởng - chiếc cúp thuộc về MC Thành Trung.

Nhà báo Lại Văn Sâm, MC Tự Long cùng các thiên thần nhỏ công bố giải thưởng MC ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Sân khấu trao giải Dẫn chương trình truyền hình ấn tượng còn trở nên vô cùng đặc biệt khi có sự góp mặt của các thiên thần nhỏ và cả 4 MC có mặt trong danh sách đề cử - linh hồn của rất nhiều chương trình truyền hình tại VTV. Xúc động khi lần đầu tiên giành giải thưởng tại VTV Awards 2019, Thành Trung cho biết:”Trong tất cả những đề cử của năm nay, chắc chắn mọi người sẽ đồng ý với tôi rằng không ai xứng đáng nhận giải thưởng này hơn nhà báo Lại Văn Sâm. Và tôi nghĩ rằng những người đồng nghiệp của mình đang đứng ở bên kia cũng là những người vô cùng tài năng, chăm chỉ với công việc của mình. Việc tôi đứng đây ngày hôm nay, đơn giản chỉ vì tôi là người may mắn nhất!”. Bên cạnh đó, nam MC cũng gửi lời cảm ơn tới BTC, khán giả đã luôn yêu mến, đồng thời tự hứa sẽ cố gắng hơn nữa để làm tốt công việc của mình trong tương lai.

MC Thành Trung bày tỏ niềm vui và xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá này.

Với hạng mục Ca sĩ ấn tượng, danh sách đề cử bao gồm Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Đông Nhi, Lê Cát Trọng Lý và Đen Vâu. Kết quả chung cuộc, Đông Nhi là cái tên được vinh danh cho ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn nên cô nàng không thể tới tham dự sự kiện, khiến cộng đồng người hâm mộ cùng khán giả có mặt vô cùng tiếc nuối.

Đông Nhi là nữ ca sĩ được gọi tên trong hạng mục Ca sĩ ấn tượng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã không thể có mặt ở lễ trao giải.

Hoa hậu H'Hen Niê từng khiến khán giả vô cùng bất ngờ, thán phục khi trở thành một trong những ứng cử viên lọt top 5 đề cử Nhân vật của năm, bên cạnh những cái tên nổi tiếng truyền cảm hứng trong suốt 2019 gồm Các thầy cô giáo trường Tiểu học bán trú An Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái, GS. TS Nguyễn Thái Liêm, chị Nguyễn Thị Liên và Start up Vũ Duy Thức. Tuy nhiên, vào phút chót, GS. TS Nguyễn Thái Liêm là người xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục.

PGS. TS Nguyễn Thái Liêm vượt qua những cá nhân tiêu biểu khác để trở thành Nhân vật của năm.

Năm qua, ông đã có những đóng góp, cống hiến vô cùng to lớn cho nền y học nước nhà.

Phát biểu trên sân khấu nhận giải,GS. TS Nguyễn Thái Liêm chia sẻ niềm vui sướng, bất ngờ khi được xướng tên ở hạng mục. Theo ông Nguyễn Thái Liêm:“Những gì mà tôi đã cống hiến cho cộng đồng vẫn còn rất nhỏ, rất ít so với những gì mà tôi nhận lại”. Tại đây, ông cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, khán giả, cơ quan bệnh viện mà ông đã gắn bó, nghiên cứu suốt hơn 40 năm qua để có được thành tựu trong y học:”Đặc biệt nhất, tôi xin cảm ơn các bé bệnh nhi và phụ huynh - những người tin tưởng ủy thác, giao phó tính mạng, cuộc sống của con em mình cho tôi. Nếu không có sự tin tưởng đó, chắc chắn tôi đã không đạt được những thành công trong thời gian qua.

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên sân khấu trao giải Chương trình văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng.

Kết quả bầu chọn thuộc về chương trình ký ức vui vẻ.

Nhà tài trợ chính của chương trình trên sân khấu phát biểu và nhận giải.

Hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng do nhạc sĩ cùng ca sĩ Lê Cát Trọng Lý công bố.

Giải thưởng thuộc về Cuộc gặp gỡ thượng đỉnh Mỹ - Triều 2019.

Bên cạnh dó, sân khấu sự kiện còn có sự góp mặt của một số tiết mục ngẫu hứng, ca nhạc như của dàn diễn viên Về nhà đi con, ca sĩ Mỹ Linh, Bùi Lan Hương,… tiểu phẩm của Xuân Bắc, Đinh Tiến Dũng,…

Những màn trình diễn thú vị xen kẽ làm nóng bầu không khí chương trình.

Một trong những giải thưởng được trao sau cùng, cũng là giải khiến khán giả mong chờ nhất ở VTV Awards 2019 chính là Chương trình của năm. NSND Hoàng Dũng và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng nhau đại diện lên công bố kết quả giải thưởng.

Vượt qua các chương trình đặc sắc, tâm huyết khác của nhà đài, ekip Giai điệu tự hào - Những người con của biển đã được xướng tên ở hạng mục. Xuất hiện trên sân khấu nhận giải là tập thể đại diện cho hơn 100 người luôn làm việc miệt mài, không ngừng nghỉ để cho ra những tập phát sóng tuyệt vời, ý nghĩa nhất.

Lời chia sẻ và cảm ơn đầy xúc động của ekip Giai điệu tự hào trên sân khấu trao giải VTV Awards 2019 kết thúc cũng là lúc lễ trao giải chính thức khép lại reo hò, thỏa mãn của người hâm mộ. Một lần nữa, xin chúc mừng những cá nhân, tập thể đã được khán giả yêu thích và giành cúp trong mùa lễ VTV Awards năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất