Giải Trí

MC Quỳnh Chi lên tiếng phủ nhận tin đồn 'đường ai nấy đi' với Thuỳ Dung

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau một thời gian sống thử, MC Quỳnh Chi vướng phải tin đồn rạn nứt tình với Thuỳ Dung. Mới đây, Quỳnh Chi đã lên tiếng phủ nhận việc trục trặc tình cảm.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, MC Quỳnh Chi bất ngờ thông báo đã chính thức dọn ra ở riêng. Cô viết: “Hôm nay là một ngày đáng nhớ. Lần đầu tiên trong đời mình dám sống một mình. Mình sẽ dẹp bỏ những suy nghĩ nặng nề, sẽ không vấn vương, thương xót ai nữa”.

Đồng thời, nữ MC cũng gửi lời cảm ơn tới người chị thân thiết đã dành thời gian để đưa cô đi suốt 2 ngày để chọn thuê được căn nhà ưng ý. Động thái này của Quỳnh Chi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ hiện tại giữa Quỳnh Chi và Thuỳ Dung đang gặp trục trặc khiến cho nữ MC quyết định ra ở riêng sau khoảng thời gian sống thử.

Chia sẻ với báo chí, MC Quỳnh Chi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, cô cho biết: “Bọn tôi vẫn luôn là bạn tốt của nhau. Chỉ là thời điểm này tôi muốn sống 1 mình cho thoải mái mà thôi”.

Trước đó trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn, thể hiện sự mơ hồ và ám mối quan hệ giữa cô và Thuỳ Dung rạn nứt. Bên cạnh đó, cặp đôi không còn thường xuyên xuất hi ện tại các sự kiện hay đăng ảnh và tương tác trên mạng xã hội. Dù chưa lên tiếng chính thức, tuy nhiên nhiều nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho mối tình bách hợp này.

Quỳnh Chi - Thuỳ Dung đều là những gương mặt BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cả hai ghi dấu ấn với công chúng bởi tài năng, lối dẫn linh hoạt và ngoại hình thu hút. Sau 5 năm quen biết, cặp đôi MC đồng tính chính thức dọn về sống chung một nhà và luôn được khán giả quan tâm, ủng hộ.

Tuy chưa công khai hẹn hò, nhưng fan ngầm hiểu cặp đôi Quỳnh Chi - Thuỳ Dung là mối quan hệ ‘trên mức bạn bè’. MC Quỳnh Chi từng khẳng định: ‘Tôi nghĩ rằng đến một thời điểm nào đó, mọi thứ rõ ràng thì chúng tôi sẽ chia sẻ’.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất