Giải Trí

'MC quốc dân' Yoo Jae Suk muốn thực hiện lại show 'Infinite Challenge'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Yoo Jae Suk bày tỏ hy vọng của anh về sự trở lại của chương trình tạp kỹ đình đám "Infinite Challenge".

Vào ngày 18/4, Yoo Jae Suk tham gia với tư cách là khách mời trong chương trình radio Ji Suk Jin's 2 O'Clock Date của đài MBC. Trong chương trình, mọi người bày tỏ rằng họ rất háo hức muốn gặp lại Yoo Jae Suk trong chương trình Infinite Challenge.

MC quốc dân đã chia sẻ rằng mới đây, anh cùng các thành viên và giám đốc sản xuất Kim Tae Ho đã cùng nhau quay một video trực tiếp trên Instagram. Các thành viên và mọi người trong đội đều muốn thực hiện lại Infinite Challenge. “Tôi cũng háo hức quay trở lại và bắt đầu chương trình một lần nữa nhờ tất cả sự hỗ trợ mà khán giả đã dành cho chúng tôi“, Yoo Jae Suk chia sẻ.

Tuy nhiên, anh cho biết thêm “đó không phải là điều mà chúng tôi muốn thì sẽ làm được. Chúng tôi phải xem xét vị trí của nhóm sản xuất và hệ thống mạng chứ không phải mọi thứ cứ hoạt động theo ý muốn. Tôi muốn hét lên “Infinite Challenge” ngay khi có thể, nhưng thực sự điều đó không dễ dàng gì.”

Infinite Challenge được quay gần như bí mật và tuân theo một định dạng tương tự của các chương trình truyền hình thực tế dựa trên thử thách. Các thử thách thường vô lý hoặc không thể đạt được, vì vậy chương trình đưa vào khía cạnh hài kịch châm biếm của một chương trình tạp kỹ hơn là một chương trình thực tế hoặc cạnh tranh tiêu chuẩn.

Chương trình gồm có dàn cast nổi bật như: Yoo Jae Suk, Park Myung Soo, Yang Se Hyung, Jo Se Ho, Jung Joon Ha và Haha. Ngày 31/3/2018, show thực tế quốc dân Infinity Challenge đã chính thức kết thúc sau 13 năm dài phát sóng. Từng được công nhận là chương trình thực tế tạp kỹ đầu tiên của Hàn Quốc, Infinity Challenge cũng đã kết thúc trong sự tiếc nuối của rất nhiều fan hâm mộ.

Infinite trong tập phát sóng với khách mời là BigBang

Infinite trong tập phát sóng cùng các chàng trai EXO

Chính vì vậy, khi MC Yoo Jae Suk bày tỏ hy vọng muốn tiếp tục thực hiện Infinite Challenge, người hâm mộ thực sự mong ngóng và chờ đợi. Bởi nhiều thế hệ idol của Hàn Quốc trong 13 năm qua hầu như đều đã tham gia và ghi nhiều dấu ấn đặc biệt tại chương trình này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất