Giải Trí

MC Phương Mai khoe vòng eo con kiến sau hơn 2 tháng sinh con

Thanh Hà
Chia sẻ

MC Phương Mai khoe thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến sau hơn 2 tháng sinh con khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phương Mai vừa đăng tải hình ảnh khoe body khi đang tập Yoga. Qua hình ảnh cô chia sẻ, hiện người đẹp đã sở hữu thân hình khá thon gọn cùng vòng eo con kiến.

Phương Mai hào hứng chia sẻ: “Thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ đê. Phải công nhận dù có giữ gìn thế nào thì mấy tháng bầu bí cơ bụng cũng bị tàn phá ít nhiều, theo đó mà thể lực cũng giảm hẳn đi, để về được như xưa chắc phải nỗ lực gấp bội hu hu hu”.

Bài đăng của Phương Mai nhanh chóng thú hút được sự chú ý của cư dân mạng. “Giỏi quá chị”, “Ước gì có vòng eo được như chị”, “Không thể tin được luôn á”, “Làm sao giảm nhanh được vậy ạ”… là những bình luận khen ngợi trước body thon gọn của nữ MC.

Tiết lộ về lý do nhanh chóng lấy lại body thon gọn chỉ sau 2 tháng hạ sinh con trai đầu lòng là nhờ chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý khi mang bầu. MC Phương Mai cho biết: “Vóc dáng tôi trở lại thon gọn nhanh một cách tự nhiên mà không cần qua luyện tập, do ngay trong thời gian mang bầu, tôi đã kiểm soát dinh dưỡng rất cẩn thận cũng như chăm chỉ luyện tập giữ hình thể, tạo cơ bắp săn chắc cho đến tận trước khi lên bàn sinh.

Tuy tăng khoảng 15kg, nhưng bạn thấy đấy, cơ thể tôi rất săn chắc, không tích mỡ, không phù nề nên sinh xong là người về dáng ngay là đương nhiên. Việc chăm con và cho con bú cũng giúp tôi đốt năng lượng rất nhanh, dù bản thân ăn thoải mái, không kiêng cữ gì”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất