Giải Trí

MC Phí Linh: Người 'cân' mọi khoảnh khắc drama lẫn loạt tiết mục đỉnh của The Voice 2019

Vũ Trịnh
Chia sẻ

Duyên dáng, điềm tĩnh và ứng xử thông minh, MC Phí Linh chính là sợi dây kết nối HLV, thí sinh và khán giả để Giọng Hát Việt 2019 trở nên hấp dẫn hơn.

Được biết đến sau giải á quân Cầu Vồng 2012, MC Phí Nguyễn Thùy Linh có nhiều cơ hội dẫn chương trình tại đài truyền hình VTV. Cô gái sở hữu chất giọng ngọt ngào quyết định Nam tiến và dần phủ sóng hình ảnh khi trở thành MC cho nhiều nhiều sự kiện, chương trình lớn như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Thần tượng Bolero, Khi đàn ông mang bầu

Ghi dấu ấn đặc biệt tại The Voice 2019, Phí Linh với lối dẫn nhạy bén, duyên dáng luôn cân bằng được sự hấp dẫn, kịch tính cho chương trình đã kéo dài tận 6 mùa giải.

Phí Linh khéo léo hàn gắn tình cảm của bố và thí sinh Bùi Tuấn Anh.

Cô nàng họ Phí luôn chứng tỏ mình là người dẫn chương trình bản lĩnh bằng cách trò chuyện tự nhiên, lưu loát và đầy điềm tĩnh. Ngoài những tiết mục đặc sắc đến từ các thí sinh và màn tranh đấu kịch tính của bộ tứ HLV, Phí Linh dường như trở thành một điểm cộng cho mùa Giọng hát Việt năm nay.

HLV Hồ Hoài Anh và Thanh Hà bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho bản lĩnh sân khấu và khả năng dẫn dắt câu chuyện của nữ MC 8x. Cả hai đã dành tặng cho cô gái nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, HLV Hồ Hoài Anh còn không ngại ngần gửi lời “I love you” đến người đồng hành duyên dáng của Giọng hát Việt.

Trong tập 3, Phí Linh đã tạo nên sự kịch tính ở phần thi của Trần Đức Trường khi HLV Tuấn Hưng ấn nút chặn HLV Thanh Hà. Lúc này, dù biết nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã chậm tay nhưng cô nàng lém lỉnh vẫn để cho cả hai có màn tranh đấu quyết liệt trước khi hạ màn câu chuyện bằng sự thật là “chị đại” Thanh Hà vẫn có quyền chọn thí sinh.

Diễn biến kịch tính này khiến trường quay của Giọng hát Việt trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đây cũng được xem là một trong những phần thi Giấu mặt hấp dẫn nhất của The Voice 2019.

Ở phần thi khép lại vòng Giấu mặt của giọng ca “khủng” Lâm Bảo Ngọc, Phí Linh lại trở nên chững chạc và như trở thành một người chị để giúp Bảo Ngọc có quyết đinh đúng đắn khi chọn vào team Tuấn Hưng.

Khi Juky San được Switch sang đội Hồ Hoài Anh, cũng chính MC Phí Linh đã giúp màn nhường học trò giữa 2 huấn luyện viên cá tính diễn ra tự nhiên, mượt mà. Điều này cũng khiến nam ca sĩ gốc Hà thành cám ơn nữ MC bằng một chiếc ôm nồng thắm.

Phí Linh có mặt đúng lúc để giúp Bảo Ngọc có lựa chọn chính xác nhất giữa quá nhiều cơ hội.

Xinh đẹp và tận tâm chính là lý do khiến Phí Linh được giao vai trò dẫn dắt những chương trình có sức hút hàng đầu như The Voice, The Voice Kids.

Những lời khen ngợi bên dưới các phần thi “đỉnh” của thí sinh xứng đáng với nhiệt huyết mà Phí Linh đặt vào công việc cô yêu thích. Giọng hát Việt 2019 chỉ mới đi được một nửa chặng đường tìm ra quán quân và Phí Linh chắc chắn sẽ còn phải nhiều lần thể hiện bản lĩnh trong cả các khoảnh khắc kịch tính lẫn hàng loạt tiết mục “drama” của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Trịnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất